Sĩ Thanh xinh đẹp trong buổi ra mắt phim Ben-Hur

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Tối qua, ngày 16.8, bom tấn hành động sử thi Ben-Hur vừa có buổi ra mắt đầy ấn tượng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Tối ngày 16.8, bom tấn hành động sử thi Ben-Hur vừa có buổi ra mắt đầy ấn tượng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đáp lại sự kì vọng của các khán giả, bộ phim đầy ắp những cảnh hành động kịch tính với màn đua xe chariot kinh điển được tái hiện một cách chân thực, rõ nét cùng cốt truyện xúc động về tình cảm gia đình, tình anh em, ý chí chiến đấu kiên cường một mình chống lại đế chế La Mã của người anh hùng Judah Ben-Hur.

Buổi ra mắt bộ phim có sự góp mặt của những gương mặt trẻ như ca sĩ Nam Cường, ca sĩ- diễn viên Sĩ Thanh, Lí Bình, Lâm Kì Nguyên, ca sĩ Lou Hoàng, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, diễn viên hài Hải Triều, Phú Hiển Idol, Thu Hoà Giọng Hát Việt, Anh Duy the voice, người mẫu Trang Khàn, hot teen Phan Nguyễn...  và nhiều phóng viên đang hoạt động ở lĩnh vực giải trí cùng nhiều tên tuổi lớn trong ngành báo.

Phần âm thanh trong bộ phim được đánh giá cao khi mà những nốt trầm bổng, những hồi trống âm vang réo rắt da diết đã làm sống dậy một cảm giác rất hào hùng.

Ben-Hur là tác phẩm tiếp theo được thực hiện bởi đạo diễn Timur Bekmambetov, người làm nên tác phẩm hành động nổi tiếng Wanted (Angelina Jolie, James McAvoy) và được viết kịch bản bởi John Ridley - người từng chiến thắng Oscar hạng mục Kịch bản xuất sắc cho 12 Years A Slave. Phim sẽ có sự tham gia của những tên tuổi sáng giá của Hollywood như Toby Kebbell, Morgan Freeman, Jack Huston, Sofia Black-D'Elia...

Với nội dung hấp dẫn cùng những trường đoạn hành động – báo thù nghẹt thở, Ben-Hur là tác phẩm đáng mong chờ vào mùa hè này, là bom tấn đáng xem nhất để kết lại mùa phim hè 2016 cuồng nhiệt.

Ben-Hur chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 19.08.2016 với định dạng 2D & 3D.

Bài viết liên quan