Phòng vé tuần qua - Suicide Squad vẫn làm bá chủ

Tin điện ảnh · Lord ·

Cuối tuần vừa qua Bảng xếp hạng 10 phim ăn khách nhất Bắc Mĩ có thêm 3 cái tên mới nhưng vị trí Quán quân vẫn thuộc về Suicide Squad.

Cuối tuần vừa qua Bảng xếp hạng 10 phim ăn khách nhất Bắc Mĩ có thêm 3 cái tên mới nhưng vị trí Quán quân vẫn thuộc về Suicide Squad. Đó cũng là tuần thứ 3 liên tiếp Suicide Squad làm được điều đó. Tuy vậy, doanh thu của bom tấn DC này vẫn tụt nhanh một cách không phanh. Trong 3 ngày cuối tuần vừa qua, Suicide Squad thu về thêm $20,7 triệu, cuối tuần trước con số đó là $43,5 triệu, như vậy tức là từ tuần thứ 2 sang tuần thứ 3 công chiếu, doanh thu cuối tuần bị giảm tới 52,4%. Con số đó chẳng chênh với Batman v Superman là bao khi bom tấn này bị giảm 54,5% trong cùng thời gian sau khi công chiếu.

Tiếp theo hãy so sánh với Guardians of the Galaxy, tác phẩm Marvel bị Suicide Squad phá kỉ lục 'Phim mở màn khủng nhất tháng 8'. Từ tuần thứ 2 sang tuần thứ 3 công chiếu, doanh thu cuối tuần của bộ phim chỉ giảm 40,4%. Điều đó cho thấy các bộ phim thuộc DCEU đến giờ bị mất sức hút rất nhanh, hiện tại đang là Suicide Squad. Như vậy, tổng doanh thu của Suicide Squad trên toàn thế giới hiện đang là $572,6 triệu, nếu sức hút của bộ phim có thể cải thiện trong thời gian tới thì bộ phim hoàn toàn có thể kết thúc công chiếu với $700 triệu. So với kinh phí $175 triệu thì Suicide Squad đã khá thành công tính đến thời điểm hiện tại.

Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mĩ cuối tuần vừa qua

1. Suicide Squad - $20,7 triệu
2. Sausage Party - $15,3 triệu
3. War Dogs - $14,3 triệu
4. Kubo and the Two Strings - $12,6 triệu
5. Ben-Hur - $11,35 triệu
6. Pete's Dragon - $11,33 triệu
7. Bad Moms - $8,0 triệu
8. Jason Bourne - $7,9 triệu
9. The Secret Life of Pets - $5,7 triệu
10. Florence Foster Jenkins - $4,3 triệu

Dù doanh thu của Suicide Squad bị giảm rất nhiều nhưng cả 2 tân binh nặng kí là Kubo and The Two Strings và Ben-Hur đều không thể tạo đột biến. Không những không thể chiếm ngôi đầu của Suicide Squad mà 2 bộ phim đó chỉ lần lượt xếp ở vị trí thứ 4 và thứ 5 trên Bảng xếp hạng. Vị trí thứ 3 thuộc về tân binh không mấy được chú ý là War Dogs. Còn vị trí Á quân vẫn không thay đổi so với cuối tuần trước là Sausage Party với $15,3 triệu.

Tuần này cũng như những tuần tiếp theo nữa thị trường điện ảnh Bắc Mĩ sẽ khá ảm đạm khi không có tác phẩm quá nổi bật. Tuy vậy, gần như chắc chắn bom tấn Suicide Squad sẽ không còn ngự trị vị trí số 1 cuối tuần này nữa.