Siêu nhân đỏ sẽ xuất hiện trong Stranger Things season 2?

Tin điện ảnh · kkpham ·

Tin vui cho các fan hâm mộ series truyền hình giả tưởng của kênh Netflix: Stranger Things vừa thông báo đã chọn được diễn viên cho 2 vai diễn mới toanh sẽ xuất hiện trong season 2 sắp tới.

Tin vui cho các fan hâm mộ series truyền hình giả tưởng của kênh Netflix: Stranger Things vừa thông báo đã chọn được diễn viên cho 2 vai diễn mới toanh sẽ xuất hiện trong season 2 sắp tới. 

Đầu tiên là nữ diễn viên nhí Sadie Sink (đã từng tham gia series American Odyssey trên kênh BBC và là gương mặt khách mời trong series Unbreakable Kimmy SchmidtThe Americans trên Netflix) sẽ vào vai Max, cô gái theo phong cách tomboy có đời sống khá phức tạp và ẩn giấu nhiều sự thật chết người. 

Nam diễn viên người Úc Dacre Montgomery (đã vào vai siêu nhân đỏ sắp được trình chiếu của hãng Lionsgate) sẽ thủ vai Billy-anh trai của Max. Billy là một kẻ nghiện rượu và đúng chuẩn bad boy hút gái. Đây là nhân vật được dự đoán sẽ là tác nhân gây ảnh hưởng không nhỏ cho mối quan hệ của cặp đôi Nancy và Steve ở season trước.

Bên cạnh đó, một số nhân vật phụ ở mùa phim như Steve và Will Buyer trước cũng sẽ có nhiều đất diễn và được khai thác nhiều hơn ở season 2 này, khi season 1 kết thúc trong cảnh cậu bé mất tích Will nôn ra một sinh vật lạ được cho là đã kí sinh trong cơ thể cậu từ thế giới Upside Down.