Sonic the Hedgehog chạy đua đến màn ảnh rộng nhờ Paramount

Tin điện ảnh · Moveek ·

Neal H. Moritz và Tim Miller bắt tay nhau để mang nhân vật trò chơi được yêu thích lên màn ảnh rộng.

Thông tin rò rỉ rằng hãng phim Paramount Pictures bị phát hiện là đã có bản quyền hình ảnh của Sonic the Hedgehog từ hãng video game nổi tiếng Sega và đang chuẩn bị đưa lên màn ảnh rộng.

Neal H. Moritz, người quan trọng trong hãng sản xuất phim Original gần đây đàm phán kí hợp đồng với Paramount để có cái nhìn đầu tiên về những bước tiếp theo, sẽ sản xuất bộ phim, điều này đến từ việc rút lui của Sony Entertainment.

Đa phần trong nhóm dự án là những người còn sót lại của Sony: Moritz thêm vào, đạo diễn Deadpool Tim Miller quản lí việc sản xuất, trong khi người cộng tác lâu năm Jeff Fowler của studio Blur sẽ có lần đầu tiên đảm nhận vị trí đạo diễn. Đồng thời đồng quản lí sản xuất là Toby Ascher, Dmitri Johnson và Dan Jevons sẽ đồng sản xuất bộ phim.

Sonic the Hedgehog tập trung vào Sonic và những người bạn, như là Tails và Knuckles, họ chạy và thu thập vật phẩm cũng như điểm thưởng để ngăn chặn kế hoạch thống trị thế giới của Doctor Eggman Robotnik. Game được phát hành lần đầu tiên vào năm 1991, với nhân vật đã thở thành một trong những biểu tượng game vĩ đại nhất trên thế giới khi bán được hơn 360 triệu bản dưới các định dạng khác nhau.

Hãng Paramount muốn kết hợp yếu tố live action và định dạng CGI hoạt hình cho lần chào sân đầu tiên của Sonic trên màn ảnh rộng. 

Thành viên: 221b và VLynd 

Nguồn: THR