Tây Du Ký 2, Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Tiếp nối phần 1 thành công vang dội, ngay từ khi dự án được công bố, khán giả đã tỏ ra rất hào hứng với dự án mới mẻ này. Một phần do thành công rực rỡ của phần 1 Tây Du Ký - Đại Náo Thiên Cung, nhưng quan trọng hơn chính là bộ sậu sản xuất uy tín và dàn diễn viên cực kỳ sáng giá của phần 2.

Làm mới 1 câu chuyện đã cũ, “Tây Du Ký 2- Ba Lần Đánh Bạch Cốt Tinh”  được coi là một trong những kiếp nạn đáng nhớ nhất của thầy trò Đường Tăng trên đường đi thỉnh kinh. Trong khó khăn này, thầy trò Đường Tăng không chỉ phải đối mặt với Bạch Cốt Tinh mưu mô xảo quyệt mà còn thử thách lòng tin và tình nghĩa thầy trò của nhau.

Dựa vào một chương trong tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Ngô Thừa Ân, bộ phim kể về kiếp nạn mà thầy trò Đường Tăng gặp phải trên núi Bạch Hổ. Con yêu quái này có phép biến hóa thần thông, giả làm gia đình người nông phu để bắt cóc Đường Tăng. Nhưng âm mưu của Bạch Cốt Tinh không qua được cặp mắt chiếu yêu của Tôn Ngộ Không, nên cuối cùng ả đều bị đánh chết. Đường Tăng không biết rõ sự việc đã trách Tôn Ngộ Không lạm sát người vô tội và đuổi về Hoa Quả Sơn.

Đạo diễn Trịnh Bảo Thụy sẽ tiếp tục đồng hành cùng "Tây Du Ký 2: Ba Lần Đánh Bạch Cốt Tinh", ông chính là người đem lại thành công cho phần 1 "Đại Náo Thiên Cung" với doanh thu phòng vé khổng lồ và đưa bộ phim trở thành một trong những bom tấn ăn khách nhất 2014 tại Trung Quốc. Đạo diễn thứ hai là Hồng Kim Bảo - nhà chỉ đạovõ thuật, sản xuất phim hàng đầu Trung Quốc nói riêng và Châu Á nói chung.

Với sự kết hợp hai vị đạo diễn tài năng cả nội dung và hành động đều được đảm bảo ở mức cao nhất. Thậm chí đạo diễn Trịnh Bảo Thụy chia sẻ: "Không chỉ có phần kỹ xảo vô cùng mãn nhãn mà còn có rất nhiều cảnh quay hài hước mà tôi thậm chí phải cắt bớt đi."

“Tây Du Ký 2: Ba Lần Đánh Bạch Cốt Tinh” còn có sự tham gia của dàn sao đình đám từ Đại Lục đến Hong Kong như: Quách Phú Thành, Củng Lợi, Phùng Thiệu Phong, Tiểu Thẩm Dương, La Trọng Khiêm, Trần Tuệ Lâm....

Năm 2016 là năm con khỉ Bính Thân, đoàn làm mong muốn sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim giải trí thú vị với lời chúc: "Kim Hầu chúc thọ, Hầu niên xem Hầu". Với ý nghĩa, đầu năm đi xem phim về Tề thiên đại thánh, người đã từng được ăn đào tiên, đã tu thành chính quả thì sẽ được trường thọ. Đồng thời, mở đầu một năm con khỉ bằng những giờ phút vui nhộn thoải mái với một bộ phim về Đại Vương khỉ sẽ càng gặp nhiều may mắn.

Tây Du Ký 2- Ba Lần Đánh Bạch Cốt Tinh do Galaxy Distribution phát hành tại Việt Nam. Dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào dịp Tết 2016.