Taylor Kitsch vào vai phản diện trong American Assassin

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Taylor Kitsch vừa ký hợp đồng tham gia cùng Dylan O’Brien và Michael Keaton trong phim chuyển thể American Assassin của hãng CBS Films.

Taylor Kitsch vừa ký hợp đồng tham gia cùng Dylan O’Brien và Michael Keaton trong phim chuyển thể American Assassin của hãng CBS Films.

Dựa trên bộ tiểu thuyết của Vince Flynn, bộ phim sẽ kể về cựu binh thời Chiến Tranh Lạnh Stan Hurley (Keaton), người sẽ là một sỹ quan huấn luận đáng sợ nhất tại CIA nếu nhiều người trong cơ quan biết đến sự tồn tại của anh.

Câu chuyện bắt đầu với việc cấp trên của Hurley giao cho anh nhiệm vụ huấn luyện một tân binh đặc vụ ngầm bị suy sụp bởi cái chết của hôn thê trong một vụ khủng bố. Bộ đôi sau đó được cử đi trong một nhiệm vụ cùng với một đặc vụ Thổ Nhĩ Kỳ để ngăn chặn một gián điệp bí ẩn khỏi việc kích ngòi cho Thế Chiến thứ 3 tại Trung Đông.

Xuất bản bởi Atria Books và bìa thường bởi Pocket Books, American Assassin là một trong 14 quyển tiểu thuyết cùng vũ trụ với đặc nhiệm chống khủng bố Mitch Rapp. Mỗi quyển đều được nằm trên kệ bestseller của tờ New York Times. Cho đến nay, series sách này đã bán được gần 20 triệu bản.

Phó Chủ tịch cấp cao Mark Ross và Phó Chủ tịch Alex Ginno sẽ điều hành dự án cho hãng CBS Films. American Assassin sẽ là sự hợp tác mới nhất của CBS Films và Lionsgate. Bộ phim sẽ được cấp kinh phí bởi cả hai phía với CBS Films phụ trách sản xuất và quảng bá, còn Lionsgate thì phụ trách phát hành.

Bài viết liên quan