Trailer mới của American Assassin hé lộ nhân vật phản diện chính của phim

Video - Trailer · khacduy ·

Mới đây tác phẩm American Assassin đã tung ra trailer thứ 2 tiết lộ nhiều chi tiết quan trọng của phim, dựa trên tiểu thuyết bestseller của nhà văn Vince Flynn về hành trình trả thù của Mitch Rapp (Dylan O'Brien).

Poster của American Assassin
Poster của American Assassin

Mới đây tác phẩm American Assassin đã tung ra trailer thứ 2 tiết lộ nhiều chi tiết quan trọng của phim, dựa trên tiểu thuyết bestseller của nhà văn Vince Flynn về hành trình trả thù của Mitch Rapp (Dylan O'Brien). Phải chứng kiến cái chết của hôn thê trong vụ khủng bố, Mitch tình nguyện tham gia chương trình huấn luyện mật vụ đặc biệt do chính phủ tổ chức nhằm trả thù những kẻ đã gây ra bi kịch cho mình. Chịu trách nhiệm huấn luyện anh là cựu đặc vụ Stan Hurley (do Michael Keaton thủ vai), dưới sự chỉ dạy của Hurley, Mitch nhanh chóng thành thục những kĩ năng chết người của một đặc vụ hàng đầu. Khi một lượng lớn Plutonium bị đánh cắp, Mitch nhận ra mình phải đối đầu với Ghost (Taylor Kitsch) học trò cũ của Hurley, kẻ thù vô cùng nguy hiểm trong một âm mưu thâm độc nhằm gây chiến tranh toàn diện ở khu vực Trung Đông.

Tiểu thuyết American Assassin được Vince Flynn xuất bản năm 2010 đưa độc giả quay lại khởi đầu của nhân vật Mitch Rapp, hé lộ quá trình rèn luyện trở thành điệp viên hàng đầu. Với bộ 15 tiểu thuyết rất thành công dựa trên nhân vật Mitch Rapp, American Assassin được CBS Films kì vọng sẽ tiếp nối nguyên tác trở thành một thương hiệu thành công cho hãng. Mặc cho quá trình sản xuất rắc rối trong quá khứ khi CBS từng thất bại trong việc chiêu dụ Chris Hemsworth vào vai Mitch Rapp cùng với Bruce Willis hóa thân thành Stan Hurley. Nhưng việc chọn đạo diễn kì cựu của thể loại trinh thám - hành động Michael Cuesta (nổi tiếng qua loạt phim truyền hình Homeland) phim hứa hẹn sẽ đem đến những pha hành động võ thuật mãn nhãn cho khán giả, phim sẽ được ra mắt vào ngày 15/9/2017.

Mời các bạn thưởng thức trailer Red-band (trailer có nhiều phân cảnh bạo lực, độc giả nên cân nhắc trước khi xem):