American Assassin ấn định ngày phát hành

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây, hãng phim Lionsgate đã công bố ngày phát hành chính thức cho tựa phim hành động mới của họ có tên là American Assassin.

Mới đây, hãng phim Lionsgate đã công bố ngày phát hành chính thức cho tựa phim hành động mới của họ có tên là American Assassin.

Phim sẽ ra mắt tại các rạp chiếu vào ngày 15.9.2017. Đây là thời điểm khiến bộ phim phải đối đầu với các ông lớn khác đầy triển vọng như Kingsman: The Golden Circle (29.9) và Renegades (1.9) – một bộ phim hành động cực chất về quân đội.

Như vậy, nếu bạn là fan của dòng phim hành động thì tháng 9 có thể là tháng mà bạn không nên bỏ qua. Kingsman: The Golden Circle là một trong những dự án được mong chờ nhất năm này, hứa hẹn sẽ bùng nổ như phần đầu tiên. Về phần American Assassin, hy vọng đây sẽ là dự án chuyển thể thành công từ bộ tiểu thuyết cùng tên. Bộ tiểu thuyết này có đến 15 tập truyện, và có thể được chuyển thể thành một thương hiệu nổi tiếng như James Bond 007 trong tương lai tới.

 Bạn là fan của anh chàng Dylan trong Maze Runner và Teen Wolf? Đừng bỏ qua bộ phim này nhé!

American Assassin có sự tham gia cả các diễn viên như Dylan O'Brien, Michael Keaton và Taylor Kitsch. Đạo diễn bởi Michael Cuesta.

Nguồn: Screen Rant

Bài viết liên quan