The Boy 2 chiêu mộ diễn viên nhí từ Cô Gái Trong Lưới Nhện Ảo

Tin điện ảnh · VLynd ·

Diễn viên nhí Christopher Convery từng xuất hiện trong Cô Gái Trong Lưới Nhện Ảo của Sony, vừa được xác nhận tham gia phim kinh dị The Boy 2 của hãng STXFilms.

Christopher Convery sẽ đồng hành với Katie Holmes trong The Boy 2 (IMDb)
Christopher Convery sẽ đồng hành với Katie Holmes trong The Boy 2 (IMDb)

Diễn viên nhí Christopher Convery từng xuất hiện trong series Gotham của Fox và gần đây là bộ phim điện ảnh Cô Gái Trong Lưới Nhện Ảo của Sony, vừa được xác nhận tham gia phim kinh dị The Boy 2 của hãng STXFilms. Phần 2 được triển khai nối tiếp thành công của bộ phim đầu tiên được ra mắt vào năm 2016. William Brent Bell đã trở lại với vị trí đạo diễn và Stacey Menear đang chấp bút kịch bản, Katie Holmes hiện là cái tên nổi bật nhất trong dàn diễn viên. Việc khởi quay sẽ được tiến hành vào tháng 1 năm sau.

Trong phim, Convery sẽ thủ vai con trai Jude của Holmes và hai mẹ con chuyển nhà vào dinh thự Heelshire mà không hề hay biết nơi đây vốn có bề dày lịch sử toàn những chuyện kinh hoàng. Dọn vào không lâu, Jude bầu bạn với con búp bê kỳ quái Brahms.

Tom Rosenberg, Gary Lucchesi và Eric Reid từ Lakeshore Entertainment đang sản xuất cùng Matt Berenson, Jim Wedaa và Roy Lee. Việc tuyển diễn viên bắt đầu được tiến hành nhanh chóng sau khi phim ăn nên làm ra tại American Film Market. Những công ty nước ngoài đã mua bản quyền gồm Entertainment (Anh quốc và Ireland), Sun (Tây Ban Nha và các nước Mỹ La-tinh), Lucky Red (Ý), The Searchers (Benelux – gồm Bỉ, Hà Lan và Luxembourg), Koch (Đức và Áo), MGN (CIS), Vertical (Đông Âu), Canada (Elevation) and JBG (Úc và New Zealand). STX Entertainment sẽ phân phối The Boy 2 tại thị trường Mỹ.

Ngoài vai cậu bé thiên tài August Balder từ Cô Gái Trong Lưới Nhện Ảo, Convery còn tham gia Haters Back Off! Của Netflix và The Blacklist: Redemption của NBC.

Nguồn: Deadline