The Huntsman tìm được câu chuyện riêng cho mình

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Chuyển thể các câu truyện cổ tích lên màn ảnh rộng với những đổi mới sáng tạo đã trở thành một trong những xu hướng làm phim hàng đầu hiện nay. Những tác phẩm được làm thay đổi góc nhìn trong những năm qua như Maleficent, Alice in Wonderland, Into The Woods... đều được giới chuyên môn và khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Không nằm ngoài xu hướng, năm 2012 hãng Universal cho ra mắt Snow White & the Huntsman dựa trên nguyên tác kinh điển Bạch Tuyết và Bảy Chú Lùn của anh em nhà Grimm, kể về hành trình của Bạch Tuyết (Kristen Stewart) và chàng Thợ săn (Chris Hemsworth) chống lại âm mưu hiểm độc từ Nữ hoàng Ravenna (Charlize Theron). Bộ phim đã đem lại doanh thu gần 400 triệu đô la toàn cầu và mang lại 2 đề cử Oscar.

Theo thông tin mới nhất, nữ diễn viên từng nhận được 2 đề cử Oscar Jessica Chastain đã đạt được thỏa thuận tham gia bộ phim spin-off về chàng thợ săn mang tên The Huntsman, cùng hai ngôi sao Chris HemsworthCharlize Theron. Hiện thông tin về vai diễn của cô vẫn chưa được tiết lộ.

Jessica Chastain
Jessica Chastain

Chastain khép lại năm 2014 với một loạt các vai diễn đáng chú ý. Diễn xuất của cô trong Interstellar, A Most Violent YearMiss Julie nhận được những lời khen ngợi và đánh giá cao. Năm 2015, cô sẽ xuất hiện trong bộ phim kinh dị Crimson Peak ra mắt vào tháng 10 của đạo diễn Guillermo del Toro, tiếp đó là bộ phim giả tưởng The Martian của đạo diễn Ridley Scott ra mắt vào tháng 11.

Bên cạnh đó, The Huntsman còn có sự tham gia của nữ diễn viên từng nhận được đề cử Quả Cầu Vàng Emily Blunt. Cô được biết đến qua loạt các tác phẩm như The Devil Wears Prada, Edge of Tomorrow hay gần đây nhất là bộ phim nhạc kịch Into The Woods.

The Huntsman được chỉ đạo bởi đạo diễn Cedric Nicolas-Troyan, nhà sản xuất Joe Roth, chỉ đạo sản xuất Palak Patel và biên kịch Frank Darabont.

Trong The Huntsman, quá khứ bí ẩn giữa Ravenna và chàng Thợ săn sẽ dần được hé lộ. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 22.04.2016 tại Mỹ. Xem thông tin chi tiết tại đây: https://moveek.com/phim/the-huntsman/