The Walking Dead 7.5 sẽ "dễ thở" hơn rất nhiều !

TV Series · Tin điện ảnh · masa ·

Nam tài tử Andrew Lincoln, người đóng vai cảnh sát Rick Grimes trong serie ăn khách nổi tiếng của đài AMC, The Walking Dead, đã cho biết quãng đường còn lại trong mùa 7 của serie này sẽ “thoải mái” hơn là sự tối tăm trước đó,

Nam tài tử Andrew Lincoln, người đóng vai cảnh sát Rick Grimes trong serie ăn khách nổi tiếng của đài AMC, The Walking Dead, đã cho biết quãng đường còn lại trong mùa 7 của serie này sẽ “thoải mái” hơn là sự tối tăm trước đó. Ở đoạn đầu của mùa 7, Rick và nhóm của anh đã phải chịu đựng rất nhiều mất mát trước nhân vật phản diện Negan. Tuy nhiên, cuối cùng Rick đã đứng lên chống trả và Andrew cho biết anh vẫn sẽ tiếp tục trả đũa Negan khi mùa 7 tiếp tục.

Nam tài tử cũng cho biết: “Những sự kiện sắp tới có lẽ sẽ đối lập hoàn toàn với những gì khán giả đã chứng kiến ở đoạn đầu của mùa 7, đặc biệt là từ góc nhìn của nhân vật Rick. Các bạn sẽ được thấy người đàn ông này chiến đấu một lần nữa cùng với những người thân thiết của anh.”

“Mọi thứ sẽ dễ thở hơn rất nhiều, bạn sẽ được thấy những khía cạnh chưa từng có trước đây ở Rick. Một chút tự do trống rỗng, đến từ cảm giác “không còn gì để mất” và cả một trận chiến nữa. Một trận chiến sẽ xảy ra lại một lần nữa và những gì tôi chắc chắn là những chiến binh của chúng ta sẽ quay lại.” – Andrew nói  thêm.

Nam tài tử có vẻ thực sự mong chờ những tập phim sắp tới:” Có khá nhiều tập mà tôi thực sự rất vui khi được xuất hiện và tôi nghĩ rằng những tập này sẽ hay hơn rất nhiều so với phần trước. Tôi cũng rất thích những tập trước, giống như là “The Magnificent Seven” vậy, nhưng thay vì 7 là 8 cho 8 tập phim. Nhưng hãy đợi đến tập 16, tôi hứa với các bạn, sẽ có một sự kiện đáng mong cờ, tôi thậm chí đã làm rơi kịch bản và đấm đá túi bụi vào không khí vì hào hứng”

Những chia sẻ trên đây sẽ là điểm tựa niềm tin vững chắc cho những khán giả đang cảm thấy hơi “mệt mỏi” với những tập phim đầy đắng cay và tối tăm trước đó. Hãy chờ xem bằng cách thay đổi bầu không khí của bộ phim liệu The Walking Dead có lấy lại được vị thế đang sụt giảm của mình từ đầu mùa 7 tới giờ. Hãy để lại ý kiến của bạn ở phần bình luận nhé!

 

 

Nguồn: EpicStream