Tin tức DC tuần qua - Có phải Harley Quinn đã giết Robin?

Tin điện ảnh · Lord ·

DC Comics tuần vừa qua vẫn còn nhộn nhịp vì Suicide Squad vẫn chưa hết hot. Những thông tin xoay quanh bộ phim cũng như vũ trụ phim DC vẫn ồ ạt tràn về. Ngoài ra mảng phim truyền hình cũnng có nhiều thông tin nóng hổi, cùng xem qua nhé!

DC Comics tuần vừa qua vẫn còn nhộn nhịp vì Suicide Squad vẫn chưa hết hot. Những thông tin xoay quanh bộ phim cũng như vũ trụ phim DC vẫn ồ ạt tràn về. Ngoài ra mảng phim truyền hình cũnng có nhiều thông tin nóng hổi, cùng xem qua nhé!

Katie Mcgrath được cast vào vai Lena Luthor trong Supergirl

Như đãn biết, Supergirl mùa thứ 2 sẽ có sự xuất hiện của Superman, và như vậy thì sẽ có những cái tên mới theo sau, điển hình là Lex Luthor và người chị em ruột Lena Luthor.

Theo báo cáo từ TVLine, có thể Katie McGrath sẽ vào vai Lena Luthor. Cô từng góp mặt trong Merlin, không rõ vai diễn của cô là người hùng hay phản diện, hay lưng lửng giữa cả hai. Với việc giới thiệu như thế, có thể Lex Luthor sẽ không chính thức ra mặt, trừ khi có vụ cameo vượt ngục nào đó.Với sự tham gia của Superman, biết đâu việc ấy sẽ diễn ra vào cuối season, dẫn đến Legion of Doom của Legends of Tomorrow mùa tới.

Suicide Squad vs. Batman v Superman – Phim nào hay hơn?

Những so sánh của người trong cuộc về 2 bom tấn 2016 của DC

Will Smith, người thủ vai Deadshot, nói rằng: “Phần hấp dẫn của Suicide Squad là không ai biết nhiều nhân vật, như với Batman và Superman thì bạn đã biết hết, vì họ là các nhân vật kinh điển. Còn với Suicide Squad, đây là một đội mới.”

Dù rằng Margot Robbie vẫn chưa xem Batman v Superman, nhưng cô nói rằng đương nhiên sẽ nghiên về phía Suicide Squad.

Scott Eastwood, Jim Parrack, Adam Beach, Adewale Akinnuoye-Agbaje, và rapper G-Eazy cũng có cùng ý kiến trên.

Đạo diễn David Ayer đã có câu trả lời bùi tai rằng ông thích cả hai bộ phim và ông đã “choáng bởi các hiệu ứng” trong BvS của Zack Snyder. Trong khi đó, Kevin Smith lại cho biết ông sẽ xem lại bộ phim của Ben Affleck và Henry Cavill này cho đến khi ông thích nó vào một ngày nào đó.

Suicide Squad - Harley Quinn có liên quan đến cái chết của Robin?

Harley Quinn không hề tự tay giết Robin, nhưng có góp phần

Một tài khoản Twitter với tên selinavle đã đăng bức ảnh một cảnh trong phim với dòng chữ giới thiệu Harley Quinn là “Có tham gia vào vụ giết Robin”. Đấy, bạn hiểu rồi đấy.: Harley không hề chính tay giết Robin, nhưng chắc chắn cô có góp phần vào cái chết của cậu ấy.

Trong BvS ta đã biết Joker là kẻ giết Robin qua dòng chữ "Hahaha. Joke's on you Batman" trên trang phục Robin. Và có lẽ Harley Quinn đã trở giúp Joker làm việc đó.

Có một vấn đề đáng nói ở đây là trong truyện tranh thì Joker đã giết Robin trong phần truyện A Death in the Family năm 1988, việc này diễn ra trước cả khi nhân vật Harley Quinn được xuất hiện (Harley Quinn xuất hiện lần đầu trong Batman: The Animated Series). Nhưng ta đã biết là vũ trụ phim có lấy ý tưởng từ truyện tranh, nhưng không hẳn là copy hoàn toàn, nên biết đâu DC và Warner Bros vốn đã có tính toán cho việc này.

The Flash mùa 3 - Barry sẽ quên mất sức mạnh của mình

Trailer The Flash season 3 đã tiết lộ nhiều chi tiết mới. Đặc biệt, Barry sẽ có những biến cố trong phần ký ức của mình, đúng như trong phiên bản truyện tranh và hoạt hình của Flashpoint, những ký ức mông lung giữa cuộc sống hiện tại và lúc anh còn là The Flash.

Mới đây, trong một tập của chương trình DC All Access, Grant Gustin còn cho hay: những ký ức lẫn lộn không phải là vấn đề duy nhất mà anh sẽ phải đối mặt, anh còn sẽ quên đi giới hạn, khả năng Speedster (Từ ngữ chung để nói về những Flash) của mình:

“Cái cảm giác khi bạn quên đi tất cả những kỷ niệm của mình, nó cũng đồng nghĩa là Barry đã quên mất mình từng có khả năng ra sao. Đấy là khoảng thời gian kiểu như trong phim "Back to the Future” ấy, khi những sự thật đang dần dần tan biến trước mắt bạn.”

"Barry là người duy nhất biết được dòng thời gian bị thay đổi, và nó đang dần được thay thế bằng những sự kiện mới sau này, kiểu như tốt nghiệp trung học và tốt nghiệp đại học, những khoảnh khắc với gia đình của mình. Anh nhận ra những ký ức đang dần thay thế bằng những kỷ niệm khác, anh nhận ra bản tính ích kỷ của mình và phải cố gắng đưa tất cả mọi thứ trở lại như cũ.”

Đấy là về phần Barry, giờ hãy nói qua một đôi nét về Kid Flash của Wally:

“Wally chắc chắn sẽ có một cuộc sống mới và là con trai chính thức của bố Joe. Một cuộc sống mà Joe hoàn toàn không biết gì.”

Jared Leto muốn Joker đụng độ với Superman

Mới đây, trong chuyến đi giới thiệu cho bộ phim Suicide Squad đang được công chiếu trên toàn quốc, nam diễn diên Jared Leto đã úp mở về việc muốn cho nhân vật The Joker của anh ta chạm trán với người đàn ông thép-Superman.

“À, ai cơ ?” Đấy ắt hẳn là câu trả lời mà Joker sẽ nói. “Siêu gì cơ? Cậu bé Siêu Nhân? Nghe có vẻ dễ thương đấy. Quần bó? Áo choàng?”.

“Superman có vẻ như là một trò hề lớn dành cho Joker. The Joker và Superman có thể sẽ là một tâm điểm lớn trên màn ảnh, vì Superman là một con người rất khắc kỷ và có tư tưởng đạo đức cao. Tôi nghĩ rằng Joker sẽ thực sự thích điều đó. Superman chỉ là người anh hùng cổ điển và Joker sẽ muốn đối diện với bất kỳ anh hùng nào kiểu thú vị như vầy.”

Đặc biệt, 2 nhân vật này đã từng đụng độ nhau trong truyện.

Flash tìm được địa điểm quay thích hợp

Sau bao nhiêu khó khăn và lỡ hẹn, có vẻ như The Flash - Siêu anh hùng tiếp theo nằm trong vũ trụ của DCEU sẽ được chính thức bấm máy tại London.

Điểm lợi thế của Flash là phải đến tận ngày 16.3.2018 phim mới được ra mắt nên hãng phim có thể thoải mái lựa chọn nhiều điểm quay phim khác theo ý họ và thong thả tiến hành bấm máy.

Dolph Lundgren sẽ góp mặt trong mùa 5 của Arrow

Mới đây, ngôi sao phim hành động nổi tiếng một thời  Dolph Lundgren được xác nhận sẽ góp mặt trong mùa 5 của Arrow với vai trò là diễn viên khách mời.

Có thể vai diễn của anh sẽ là một nhân vật phản diện từng liên quan đến quá khứ của Oliver Queen khi anh còn ở Nga. Marc Guggenheim- người đồng điều hành series còn xác nhận rằng, mùa 5 này sẽ là mùa cuối cùng họ cho những cảnh flashbacks vào trong nội dung phim. Như ta đã biết, từ trước đến giờ, ở mỗi tập phim luôn có đan xen vào những cảnh hồi tưởng của Oliver trong suốt 5 năm, khi anh còn được xác nhận là “mất tích”.