Tỉnh Giấc Sớm… 90 Năm, Chris Pratt và Jennifer Lawrence Rơi Vào Cuộc Chiến Sống Còn Trên Tàu Vũ Trụ

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Không còn không khí lãng mạn của trailer đầu tiên, đoạn trailer tiếp theo của NGƯỜI DU HÀNH dù ngắn ngủi nhưng lại vô cùng căng thẳng, gay cấn với những hiểm nguy liên tiếp ập đến với cặp đôi Chris Pratt và Jennifer Lawrence.

Không còn không khí lãng mạn của trailer đầu tiên, đoạn trailer tiếp theo của NGƯỜI DU HÀNH dù ngắn ngủi nhưng lại vô cùng căng thẳng, gay cấn với những hiểm nguy liên tiếp ập đến với cặp đôi Chris Pratt và Jennifer Lawrence.

Tháng 12 này, khán giả háo hức chờ đợi sự kết hợp lần đầu tiên của hai ngôi sao được săn đón hàng đầu Hollywood: Chris Pratt và Jennifer Lawrence. Nếu nàng Jen đã khẳng định mình bằng hàng loạt vai diễn nặng ký cùng giải Oscar danh giá từ khi còn rất trẻ, thì Chris chứng tỏ anh đang ở độ chín của sự nghiệp với những bộ phim bom tấn như Guardians of the Galaxy hay Jurassic World.

Thể loại khoa học viễn tưởng – du hành không gian đã có những bước tiến dài và càng được ưa chuộng hơn trong thời gian gần đây, qua thành công của hàng loạt tác phẩm: Gravity, Interstellar, The Martian… nhưng vẫn hiếm có phim nào nhấn mạnh vào tình yêu con người giữa bối cảnh vũ trụ bao la. Táo bạo bám vào ý tưởng đó, nhưng trong Người Du Hành ngoài tình yêu còn có những thử thách kinh hoàng đến từ không gian

Sau khi tỉnh dậy từ giấc ngủ đông, James Preston (Chris Pratt) phát hiện mình bị đánh thức vì một lỗi máy tính, khiến anh tỉnh sớm tới… 90 năm. Đáng lẽ anh cùng hơn 5000 hành khách khác phải ngủ đông 120 năm để du hành từ Trái đất đến hành tinh khác, gây dựng sự sống mới. 1 năm trời sau đó, James chịu cảnh cô đơn trong chiếc tàu lênh đênh giữa vũ trụ bao la, tìm mọi cách để sửa chữa buồng ngủ đông nhưng không thành. Nghĩ tới viễn cảnh phải sống cô độc suốt đời, James bèn liều lĩnh… đánh thức một nữ hành khách khác để bầu bạn với mình: Aurora Lane (Jennifer Lawrence).

Chưa biết câu chuyện tình yêu giữa hai người sẽ đi đến đâu, liệu có trắc trở gì không khi nó được xây dựng dựa trên lời nói dối của James, nhưng khán giả đã phải lo lắng trước những biến cố khủng khiếp mà họ phải đối mặt. Con tàu bị mắc lỗi nghiêm trọng khiến cho toàn bộ hệ thống điều khiển gặp sự cố, đẩy tính mạng của James, Aurora cùng hàng nghìn hành khách khác vào chỗ hiểm nguy.

Liên tiếp những sự việc kinh hoàng xảy ra: Aurora lọt vào khối nước khổng lồ khi bể bơi bị mất trọng lực, robot Arthur hành động bất thường, đập phá lung tung còn James bị một luồng lửa cực mạnh đẩy bật ra khỏi con tàu, khiến anh văng vào vũ trụ trong khi bất tỉnh… Chỉ là hai hành khách bình thường, thậm chí còn không có quyền bước vào những khu vực quan trọng của tàu, họ biết làm cách nào để cứu con tàu, cứu hàng nghìn đồng loại khác đây? Và biến cố này sẽ có ảnh hưởng như thế nào đến chuyện tình của họ?

Đến với Người Du Hành, khán giả sẽ được trải qua những phút giây ngọt ngào, lãng mạn giữa James và Aurora, đồng thời cũng chứng kiến những khoảnh khắc kinh hoàng cận kề cái chết của họ khi đối diện với sức mạnh vĩ đại của vũ trụ. Kỹ xảo hoành tráng, âm nhạc tuyệt đỉnh cùng diễn xuất tài năng của hai ngôi sao hàng đầu Hollywood sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm điện ảnh khó quên nhất trong năm nay.

Passengers - Người Du Hành dự kiến khởi chiếu 21.12.2016