Nhí nhảnh cùng trailer của Xì-Trum 3!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau 2 phần của Xì-Trum, hãng phim Columbia Pictures cũng kiếm về được 1 khoảng doanh thu cũng có thể gọi là kha khá đối với dòng phim này. Và trailer chính thức của phần 3 có tên là Smurfs: The Lost Village đã ra mắt khán giả.

Lần này Sony đã quay lại nguyên bản hoạt hình.

Nội dung của phần 3: Với sự hiện diện của Tí cô nương trong làng xì trùm, mọi người điều nghĩ rằng điều đấy có một mục đích riêng cho nó. Ai cũng coi cô như là một thành viên trong làng nhưng đối với cô, việc là người duy nhất trong làng Xì trum là con gái đã để lại nhiều câu hỏi, thắc mắc trong lòng. Một hôm, cô lang thang trong rừng và tình cờ thấy một sinh vật kỳ bí, lao thẳng vào khu rừng cấm, Tí công nương đã quyết theo dấu sinh vật đó để tìm hiểu thêm, tham gia cuộc hành trình này với cô còn có những người anh của mình là Tí Cận Brainy, Tí Lực Sĩ Hefty và Tí Vụng Về Clumsy. Đương nhiên là không thể thiếu sự bu bám của tên phù thủy Gargamel. Một chuyến phiêu lưu đầy nguy hiểm đang đợi những chú Xì-Trum dũng cảm của chúng ta ở phía trước.Không những chỉ có vậy, trong chuyến hành trình này một bí ẩn lớn về lịch sử của Xì-Trum sẽ được mở ra!

 Rainn Wilson lồng tiếng cho phù thủy Gà-Mèo.

 Mandy Patinkin lồng tiếng cho Papa Xì-Trum.

 Demi Lovato lồng tiếng cho Tí cô nương.

Phần 3 của phim được đạo diễn bởi Kelly Asbury. Đồng biên kịch Tacey Harmon và Pamela Ribon hứa hẹn sẽ mang đến nhiều niềm vui cho bộ phim. 

Smurfs: The Lost Village dự kiến công chiếu vào ngày 7.4.2017

Bài viết liên quan