Những cuộc phiêu lưu mới của Xì Trum

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sau lần mở màn đầu tiên vào năm 2011, những chú xì trum xanh lè đã giành được sự yêu mến của khán giả trên toàn thế giới. Không lâu sau đó, Xì Trum 2 lại tiếp tục ra mắt vào năm 2013 và nối tiếp chuỗi thành công này Smurfs: The Lost Village (phần 3) sẽ ra mắt khán giả vào năm 2017 tới đây.

Khác với 2 phiên bản trước là sự kết hợp giữa live-action và animation, phần 3 sẽ hoàn toàn được thực hiện bằng hoạt hình và theo sát với các nhân vật trong truyện tranh.

Theo kịch bản được tiết lộ, phần 3 sẽ lấy bối cảnh hoàn toàn là thế giới Xì Trum và tiết lộ bí mật thân thế của Tí cô nương – nàng xì trum duy nhất trên thế giới.

Các xì trum khi sinh ra đều có 1 mục đích sống và bản chất gắn liền nhưng với Tí cô nương thì mọi thứ đều không hề rõ ràng. Do đó, trong 1 lần tình cờ, cô nàng đã cùng 3 người anh là Tí Lực Sĩ, Tí Vụng Về và Tí Thông Thái để tìm ra mục đích sống của mình. Và câu chuyện sẽ thiếu đi chất phiêu lưu nếu không có sự góp mặt của lão phù thủy gà-mên xấu xí.

Trong phần 3, hầu hết các vai lồng tiếng đều được đổi mới. Smurfette (Tí Cô Nương) sẽ do Demi Lovato thay thế Katy Perry trong 2 phần trước. Vai Gargamel (phù thủy gà-mên) cũng chuyển từ Hank Azaria sang cho Rainn Wilson, còn Mandy Patinkin thế cho Jonathan Winters trong vai Tí Cha (Papa Smurf).

Smurfs: The Lost Village do đạo diễn Kelly Asbury (Shrek 2) thực hiện, dự kiến ra rạp vào tháng 3.2017.