Uncharted tìm được đạo diễn mới

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đạo diễn Dan Trachtenberg đã được chọn để đảm nhận vị trí chỉ đạo Uncharted thay cho Shaw.

Trở lại tháng 12 vừa rồi, bộ phim chuyển thể từ tựa game nổi tiếng là Uncharted đã gặp phải một vài khó khăn khi đạo diễn Shawn Levy quyết định rời bỏ dự án để tham gia cộng tác với một bộ phim khác có sự góp mặt của nam tài tử Ryan Reynolds. Nhưng có vẻ như mọi thứ đã trở lại đúng hướng khi hãng phim đã đưa một đạo diễn khác tiếp tục cuộc hành trình của nhân vật Nathan Drake.

Theo thông tin từ trang Variety, đạo diễn Dan Trachtenberg đã được chọn để đảm nhận vị trí chỉ đạo thay cho Shaw, Dan được biết đến qua bộ phim kinh dị, viễn tưởng có tên là 10 Cloverfield Lane, phần thứ 2 trong loạt thương hiệu Cloverfield nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ người xem. Sony thật sự rất hào hứng với hợp đồng này, vì họ từng muốn hợp tác với Dan từ khi bộ phim Cloverfield ra mắt.

Phiên bản game của Unchared (Nguồn: Comic Book)
Phiên bản game của Unchared (Nguồn: Comic Book)

Phiên bản phim sẽ tập trung vào nhân vật Drake khi anh ta còn trong độ tuổi thiếu niên, bạn đồng hành của anh là Sully do diễn viên Tom Holland thể hiện. Có thể hướng đi của phim sẽ tương tự như những gì xảy ra trong Uncharted 3: Drake Drake Decece, bắt đầu bằng một Drake trẻ tuổi gặp đối tác săn tìm kho báu lần đầu tiên. Sony đã công bố ngày bắt đầu sản xuất cho bộ phim, vì Holland hiện đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn báo chí cho phần tiếp theo sắp tới của Spider-Man: Far From Home sẽ ra mắt vào mùa hè này. Nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch thì Uncharted sẽ được bấm máy vào cuối năm.

Trước đấy, Sony đã cố gắng đẩy Uncharted vào sản xuất trong nhiều năm, thậm chí nam diễn viên Mark Wahlberg đã từng được hãng nhắm đến cho vai chính là Drake. Trong thời gian chờ đợi này, người xem có thể tìm hiểu phim qua những phiên bản game đã được phát hành như Uncharted: The Nathan Drake và Uncharted 4: A Thief’s End.

Nguồn: Comic Book