Vòng Xoáy Tội Ác, khi tay nhún chàm sẽ không rửa sạch được

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Vòng Xoáy Tội Ác – Chronicles of Evil là bộ phim hành động kịch tích được thực hiện bởi đạo diễn Baek Woon Hak và nhà sản xuất nổi tiếng Jang Won Seok – từng rất thành công với các bộ phim Confession of Murder và A Hard Day.

Phim là câu chuyện xoay quanh đội trưởng Choi được mọi người xem như một trong những cảnh sát gương mẫu, chính trực nhất trong sở cảnh sát. Sau bữa tiệc ăn mừng vì được thăng chức và nhận bằng khen cảnh sát xuất sắc nhất nước từ Tổng thống, Choi đón taxi về nhà và bị tấn công bởi tên tài xế taxi. Trong lúc vật lộn, Choi đã vô tình giết chết tên tấn công mình. Không thể để con đường tiến thân của mình gặp trở ngại, Choi quyết định giữ bí mật cho riêng mình.

Nhưng mọi việc không đơn giản dừng ở đó khi mọi người phát hiện ra 1 xác chết bị treo trên cần cẩu cao và kẻ đó không ai khác chính là kẻ bị Choi giết chết. Càng oái oăm hơn khi chính Choi phải điều tra vụ án này. Và để che đậy tội ác của chính mình, cảnh sát Choi càng lúc càng dấn sâu vào bóng tối.

Phim có sự tham gia của Son Hyun-joo (Choi Chang-sik), Park Seo-joon (Cha Dong-jae), Choi Daniel (Kim Jin-gyo) và Ma Dong-seok (cảnh sát Oh).

Vòng Xoáy Tội Ác – Chronicles of Evil dự kiến khởi chiếu từ ngày 19.6