Vòng Xoáy Tội Ác - Khi tội ác dẫn đường cho sự thật

Tin điện ảnh · ZinNguyen ·

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, đó là điều làm nên sự thành công của Vòng Xoáy Tội Ác - Chronicles of Evil vừa được ra mắt. Chuyện phim kể về câu chuyện của cảnh sát trưởng Choi đang trên đà thăng tiến đến đỉnh cao của sự nghiệp. Sau buổi tiệc ăn mừng, bản thân anh dính vào một vụ án giết người, mặc dù là ngộ sát, nhưng vì không muốn để ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình, anh đã đưa ra một quyết định nhưng mau chóng nhận ra đó là quyết định sai lầm nhất đời anh.

Bộ phim đánh dấu sự kết hợp lần đâu tiên trên màn ảnh rộng của Son Hyun Joo – người được mệnh danh là ông hoàng phim rượt đuổi của điện ảnh Hàn Quốc – với hai chàng trai đang cực "hot" và gây "bão" trong lòng người hâm mộ Park Seo Joon và Choi Daniel. Thoát khỏi hình ảnh mỹ nam, Park Seo Joon và Choi Daniel hứa hẹn sẽ làm khán giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi khắc họa cá tính nhân vật hết sức gai góc, có sự đấu tranh nội tâm phức tạp cùng những màn rượt đuổi nghẹt thở trong phim. Vòng Xoáy Tội Ác không phải là một câu chuyện đấu trí thường thấy, khi cái ác và chính nghĩa luôn cân bằng để tạo nên những màn đối đầu hoành tráng. Ở đây câu chuyện hoàn toàn một chiều, bị dẫn dắt bởi cái ác và quyền sinh sát nằm trong tay quỷ dữ. Đó là một triết lý lạ kỳ khi bản thân quỷ dữ tìm kiếm công lý cho chính mình, dùng cái ác để trừng trị cái ác.

Khán giả sẽ dễ bị lạc vào mê trận do quỷ dữ giăng ra, bị cuốn vào nó, rồi cảm thấy tuyệt vọng đến điên cuồng giống như cảnh sát Choi. Khi anh bất lực nhìn cái ác trêu đùa và tự đưa mình vào tận sở cảnh sát của anh mà không thể làm gì được, anh bất lực khi bị cái ác khống chế, và rồi tự biến bản thân trở nên điên cuồng giống như cái ác, đó chính xác là điều quỷ dữ mong muốn.

Những hồ sơ vụ án được lật lại, những manh mối được khai mở, và cả những đánh lừa của đạo diễn đã làm nên một Vòng Xoáy Tội Ác nhồi chặt khán giả băng những cao trào gai góc dồn đuổi từ đầu đến hết bộ phim. Vụ án này nối tiếp vụ án khác, tập hồ sơ bao lần muốn xếp lại rồi lại bị mở ra khi có thêm những tình tiết mới, những nhân vật mới, tất cả đều xoáy quanh một sự thật khủng khiếp được hé lộ vào cuối bộ phim.

Đánh giá: Vòng Xoáy Tội Ác là tuyệt phẩm cho những fan cuồng của thể loại hình sự hành động, diễn tiến thông minh cùng những nút thắt bất ngờ sẽ mang đến cho bạn những phút giây mãn nhãn.

Vòng Xoáy Tội Ác - Chronicles of Evil khởi chiếu từ gnày 19.6, xem lịch chiếu tại rạp gần bạn nhất ở đây.