Xác nhận cameo của Spawn trong Ready Player One

Tin điện ảnh · VLynd ·

Các bạn có soi ra được không nè?

Kéo xuống để xem tiếp

Các bạn có soi ra được không nè?

Tuy chỉ mới công chiếu được 1-2 hôm nhưng Ready Player One (Đấu Trường Ảo) đã hoàn toàn chinh phục khán giả Việt. Bên cạnh một nội dung mang ý nghĩa nhân văn cao cả, phim còn cài cắm loạt easter eggs về các nhân vật nổi tiếng trong thế giới truyện trang và điện ảnh những năm 80, 90. Một bộ phim rất được lòng các Geek. Mới đây, đạo diễn của Spawn reboot – Todd McFarlane vừa tiết lộ trên Facebook cá nhân sự xuất hiện nhỏ có võ của nhân vật này:

(Tóm lược đoạn xuất hiện của Spawn: Nếu các bạn chú ý, có một cảnh lớn thoáng qua vài giây, bạn sẽ thấy Spawn trong Ready Player One. Hãy tìm kiếm anh chàng to lớn với áo choàng đỏ nhé. Anh ấy dẫn đầu một phe.)

Với người hâm mộ truyện tranh Mỹ, hẳn các bạn không mấy lạ lẫm với nhân vật này. Spawn nổi tiếng cùng thời với nào là T-rex và The Iron Giant. Tuy độ phổ biến không dữ dội như Batman hay Spiderman nhưng nhân vật này cũng sở hữu lượng độc giả nhất định. Khán giả của nhân vật này hẳn đang rất hạnh phúc khi hay tin bộ phim về Spawn đang được reboot bởi đạo diễn McFarlane và sản xuất dưới trướng hãng Blumhouse – một hãng chuyên về phim kinh dị, sau nhiều năm trời dự án bị đóng băng. Vẫn chưa nhiều thông tin được tiết lộ và đạo diễn khẳng định chắc nịch đây là phim siêu anh hùng cộp mác R với mức độ máu me, bạo lực không thua kém phiên bản truyện tranh. Hiện ngày công chiếu bộ phim vẫn chưa được tiết lộ.

Ready Player One đang được công chiếu toàn quốc.