Bài viết liên quan

Khi Soái Ca hóa Sói Ca

Tin điện ảnh · Phan Duy Văn ·

Một tiểu thư Suni suy sụp vì gia đình sa cơ lỡ vận, tìm được niềm vui nơi 1 chàng trai cao, to, đen hôi lúc đầu và lột xác trắng thơm về sau.


Nhìn lại chặng đường diễn xuất của“chàng Sói Song Joong Ki

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Song Joong Ki hiện tại là cái tên nóng nhất ở xứ sỡ Kim Chi này, nhờ vào sự thành công của Hậu Duệ Mặt Trời, tên tuổi của anh đã trở nên nóng đột biến.


10 điều nên biết về chàng quân nhân Song Joong Ki

Tin điện ảnh · Hienrua ·

Ai cũng biết Song Joong Ki là một hiện tượng của năm 2016 với vai diễn chàng quân nhân Joon Si Jin, làm đốn tim của biết bao nhiêu khán giả nhưng vẫn còn một vài điều mà ít ai biết được về chàng trai đầy tài năng này.


Lý do đạo diễn Jo Sung Hee chọn Song Joong-ki cho Sói-Hồi Kết

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Để đáp lại sự yêu mến của khán giả dành cho phim Sói - đạo diễn đã quyết định dựng một bản khác để chiếu lại tại Hàn Quốc để làm giảm bớt với cái kết đau buồn trước đó



Sói: Hồi Kết – Sự "đợi" chờ đáng giá

Tin điện ảnh · Hienrua ·

Sói : Hồi Kết là bộ phim đặc biệt, là một sự cảm ơn tuy muộn nhưng lại không bao giờ trễ với khán giả. Có lẽ đây chính là kết quả của sự chờ đợi chăng? Cái kết của năm 2012: “Hãy chờ em, em sẽ trở lại” có lẽ cũng là lời gửi gắm của đoàn làm phim đến khán giả.


A Werewolf Boy:Sói - Hồi kết - Câu chuyện của những người cô đơn

Tin điện ảnh · PhucDu ·

Sói vẫn là một tác phẩm điện ảnh rất đắt giá mà bạn nên xem lại nếu đã từng xem.


A Werewolf Boy - Nếu ngại khóc xin đừng xem

Tin điện ảnh · Moveek ·

Không dùng lời nói để diễn tả, xuyên suốt tập phim Song Joong Ki chỉ dùng ánh mắt và hành động để diễn tả cảm xúc bên trong con người mình, và chính xác thì chỉ đúng 2 lần Cheolso nói thành lời cũng chính là những lúc đã lấy đi nước mắt của bao người.


Cậu Bé Sói, Song Joong-ki đã trở lại

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Từng gây sốt ở cả Hàn Quốc và Việt Nam, Sói (2012) đã cướp đi nước mắt của rất nhiều khán giả bởi 1 câu chuyện tình yêu kỳ lạ và khác thường – tình yêu giữa người và sói.