5 điều chắc chắn sẽ xảy ra trong Batman v Superman: Dawn of Justice

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Batman v Superman (BvS) chỉ còn ba tuần nữa là ra mắt khán giả. Chúng ta cũng đã được xem bốn trailer, nhiều TV Spot và poster rồi. Chính vì thế, mọi người ắt hẳn cũng mường tượng ra những điều có thể sẽ diễn ra trong phim rồi. Đây là những điều mình nghĩ nó chắc chắn diễn ra:

  • Batman và Superman đánh nhau
  • Sự xuất hiện của Doomsday
  • Cameo của Joker
  • Vài thành viên Justice League tương lai được ra mắt
  • Lex Luthor nghiên cứu General Zod

Bây giờ hãy đi tìm hiểu kỹ thêm một chút về các vấn đề khác nữa nha!

“Một” Robin trong phim

Như mọi người cũng biết rồi, Batman sẽ luôn có một Robin bên cạnh, và nhất là khi anh đã ở tuổi trung niên, thì cho dù có tài giỏi đến thế nào đi nữa cũng khó mà vừa đối mặt với kẻ thù, vừa bảo vệ mọi người. Hơn nữa, anh còn phải đối mặt với Superman, rồi sau đó là Doomsday nữa... Cần đến một người phò tá là chuyện đương nhiên.

Dù thế nào, mình vẫn nghĩ là sẽ có một Robin xuất hiện trong phim, rất có thể là Jason Todd và Dick Grayson. Mà việc Jason Todd đã chết trong phim có lẽ đã quá hiển nhiên rồi, điều ấy diễn ra ngay từ trailer đầu tiên. Cho nên Dick Grayson, hay còn gọi là Nightwing có lẽ sẽ xuất hiện trên phim đấy. Tưởng tượng cảnh anh xuất hiện để hỗ trợ Batman xem, rất là tuyệt với những người yêu DC.

Flash sẽ xuất hiện, nhưng không lâu đâu

Flash được xác nhận rằng sẽ có mặt trong BvS, nhưng mình không nghĩ anh ấy sẽ có vai trò lớn trong phim. Đương nhiên đấy sẽ là điểm khởi đầu của Justice League, nhưng nếu như đạo diễn cho Flash đất diễn nhiều quá thì phim sẽ loạn lên mất.

Ngoài ra, chúng ta chắc chắn sẽ thấy Flash trong bộ trang phục của mình, giúp đỡ dân chúng khi trận chiến nổ ra và đảm bảo lần này sẽ còn đổ nát hơn cả Man of Steel nữa cơ. Không có Flash hỗ trợ vòng ngoài, thì đảm bảo thế nào người xem cũng sẽ chỉ trích hay so sánh nữa cho mà xem.

Doomsday trong phim không thực sự là Doomsday

Theo ý của mình, thì DC đang muốn tạo điều bất ngờ cho fan thôi. Có rất nhiều người cho rằng đây chính là Doomsday, không chạy đâu khác được hết khi xem qua trailer. Nhân vật này quá ngầu trong trailer luôn, nên không thể không khiến khán giả nghĩ đây là nhân vật phản diện chính được.

Nhưng mà nhà sản xuất chưa từng gọi đó là Doomsday. Doomsday theo truyện tranh là được sinh ra ở Kryton và không phải được tạo nên từ cơ thể của General Zod. Bạn thấy Lex Luthor đem xác của Zod về để nghiên cứu, có lẽ đó chỉ là nghiên cứu việc Kryptonite phản ứng với cơ thể của người Kryton thôi.

Nhưng nếu DC khéo léo, thì họ nên cho một vai phản diện chính thật mạnh ở cuối phim, để các siêu anh hùng hợp lực chống lại, và cũng là tiền đề để Justice League được thành lập.

Lex Luthor sẽ lợi dụng Superman

Chúng ta sẽ không khỏi bất ngờ khi xem những gì Lex Luthor làm trong phim đâu. Ngay từ trong trailer, ta đã thấy hắn khá là lập dị và ba hoa rồi, cách nói chuyện tuy tưng tửng nhưng lại làm người khác cảm thấy đáng sợ. Chắc chắn khi không đối mặt với cộng đồng, Lex Luthor sẽ còn đáng sợ hơn, sẽ làm những điều mà Bruce Wayne và Clack Kent không ngờ tới.

Trong BvS, Lex Luthor sẽ là người giựt dây cho toàn bộ mọi chuyện diễn ra. Là người cho Batman biết về Krytonite, người khiến Superman từ một vị thần trong mắt người dân trở thành một tên ngoài hành tinh đáng sợ. Và đương nhiên, hắn sẽ chưa thua cuộc ở màn này đâu.

Superman hẳn sẽ thắng trận chiến

Mọi người nên nghĩ là như vậy đi. Batman là nhân vật yêu thích của mình, và hết thẩy mọi người luôn. Nếu ai đã xem qua The Dark Knight Returns phần 1 và 2, thì sẽ thấy người chiến thắng là Batman. Nhưng ở phim người đóng này, mọi chuyện sẽ không diễn ra đơn giản như vậy. Superman quá mạnh do đó nếu muốn thì hẳn Batman đã mất mạng từ lâu. Nhưng có lẽ trận chiến chưa đến hồi ngã ngũ, thì kẻ thứ ba đã xen vào trận chiến rồi - thấy trong trailer rồi còn gì.

Batman v Superman: Dawn of Justice dự kiến ra rạp vào 25.3.2016.