Anime NYC tổ chức buổi công chiếu live action Fullmetal Alchemist

Tin điện ảnh · 221b ·

Hội nghị diễn ra từ 17 đến 19/11.

Lần đầu tiên tại hội nghị của mình Anime NYC công chiếu phim điện ảnh live action của manga Fullmetal Alchemist của Hiromu Arakawa đến khi hội nghị kết thúc lúc 3:00 tối ngày 19/11. Đạo diễn của phim Fumihiko Sori cũng sẽ tham dự.

Buổi công chiếu là lần công chiếu đầu tiên tại Mỹ. Giá vé tham gia hội nghị là $10. Kể cả VIP.

Fullmetal Alchemist sẽ công chiếu lần đầu cho toàn thế giới tại Tokyo International Film Festival ngày 25/10. Phim sẽ chiếu dưới dạng IMAX và 4DX tại Nhật. Phim sẽ công chiếu khoảng 400 rạp trên toàn Nhật Bản vào 1/12.

Phim kể về một phần kết thúc của truyện. Ed sẽ được đôn thành 20 tuổi, manga là 15. Alphonse được tái hiện hoàn toàn dưới công nghệ CG.

Anime NYC cũng sẽ tổ chức công chiếu lần đầu tiên tại Mỹ phim Mobile Suit Gundam Thunderbolt: Bandit Flower và buổi hòa nhạc nhạc của anime Mobile Suit Gundam Thunderbolt chỉ đạo là nhà soạn nhạc Naruyoshi Kikuchi ngày 19/11.

Ngoài ra, Yoko Ishida, Chihiro Yonekura, và TRUE sẽ trình diễn tại buổi hòa nhạc Anime Diva Night của Anisong World Matsuri ngày 17/11. Đạo diễn Princess Principal Masaki Tachibana sẽ là khách của sự kiện.

Hội nghị diễn ra tại Javits Center từ 17 đến 19/11. Crunchyroll là nhà tài trợ chính của hội nghị, Funimation, Viz Media, Kinokuniya Bookstore, Yen Press, Kodansha Comics, Sentai Filmworks, Vertical, Tokyo Otaku Mode, Sunrise, và Aniplex là những nhà tài trợ khác.

Nguồn: Anime News Network