Bắt hồn ma Camille - Nhận vé xem phim kinh dị đêm khuya

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Hồn ma Camille sẽ xuất hiện tại một số địa điểm nổi tiếng trong thành phố như: công viên Tao Đàn, cầu Ánh sao, phố Tây Bùi Viện… Khán giả chỉ cần chụp ảnh cùng Camille, sau đó post hình này lên facebook cá nhân kèm hashtag #cohaugai sẽ có cơ hội được nhận vé xem phim Cô Hầu Gái suất khuya đặc biệt hoàn toàn miễn phí vào thứ 5 ngày 15 tháng 09 sắp tới.

Phu nhân Camille vốn là bà chủ của ngôi biệt thự ma ám trong đồn điền Sa Cát, vì quá đau khổ mà trầm mình tự vẫn cùng với đứa con nhỏ. Kể từ sau cái chết của Camille, người dân xung quanh bắt đầu đồn thổi về những hồn ma trong ngôi biệt thự và đồn điền. Những hồn ma đầy uất hận ẩn nấp trong từng thân cây cao su, sau những cánh cửa gỗ nặng nề của ngôi biệt thự, thoắt ẩn thoắt hiện dọc theo các hành lang cùng những tiếng khóc than day dứt...

Hồn ma của phu nhân Camille xuất hiện trong chiếc váy cưới bằng ren màu đen dài, đội vương miện và che mạng bí ẩn, và đặc biệt với gương mặt trắng bệch đáng sợ, cô đã khiến cho nhiều khán giả một phen hú vía.

Tiếp tục chuyến viếng thăm đến các địa điểm nổi tiếng trong thành phố vào cuối tuần này, phu nhân Camille còn mang theo một món quà cho khán giả là suất chiếu khuya đặc biệt hoàn toàn miễn phí trước ngày khởi chiếu chính thức của bộ phim Cô Hầu Gái. Đây là cơ hội có một không hai dành cho những fan hâm mộ thể loại kinh dị, không những được “check-in” cùng hồn ma mà còn có cơ hội cùng “nàng” xem phim ma vào lúc nửa đêm!

Cô Hầu Gái lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về một cô hầu gái tên Linh đến làm việc trong biệt thự của Đồn điền Sa Cát. Ngôi biệt thự lộng lẫy nhưng u ám bởi những lời đồn về những hồn ma của người vợ quá cố của ông chủ và những phu đồn điền bị sát hại. Và chính câu chuyện tình yêu của Linh và ông chủ Sebastien Laurent đã đánh thức những linh hồn oán giận trong khu đồn điền…

Cô Hầu Gái dự kiến ra rạp vào ngày 16.9.2016.