Cars 3 sẽ là một câu chuyện rất cảm động

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Hầu hết các khán giả đều cho rằng Cars 2 là bộ phim tệ nhất của hãng Pixar hoặc cho rằng bộ phim vẫn chưa đạt đến chuẩn mực của hãng.

Tuy nhiên, cả Cars và Cars 2 đều thành công tại phòng vé ($462 triệu và $560 triệu), điều này khiến cho Disney/Pixar quyết định thực hiện tiếp phần ba. Những ai đang lo lắng về Cars 3 sẽ có thể an lòng khi nghe nhận xét về dự án của John Lasseter – giám đốc sáng tạo của Pixar, rằng bộ phim sẽ có sự cân bằng giữa tính hài hước và sự cảm động theo như sự trông đợi của khán giả.

Lasseter nói rằng Cars 3 là một câu chuyện đầy ý nghĩa đối với Lighting McQueen – câu chuyện tác động đến mối quan hệ của cậu với vị thầy già, Doc Hudson.

Cars 3, được đạo diễn bởi Brian Fee, xoay quanh McQueen khi cậu đang cố gắn bắt kịp với sự thay đổi của công nghệ và giới đua xe, và nói về mối quan hệ thầy/trò; tuy nhiên lần này, McQueen lại là người già hơn và nhận sự hướng dẫn từ một người từ thế hệ trẻ hơn với tên gọi Cruz Ramirez. Và đây là lúc những ký ức về Doc Hudson hiện về, vì những kỹ năng hiện tại của cậu đều học được từ Hudson. Điều này trở thành một thử thách đầy cảm động dành cho McQueen.

Hiện tại, Cars 3 dường như sẽ là bộ phim mang chuẩn mực của Pixar nhiều hơn và ít tập trung vào trò đua xe vòng quanh thế giới hơn so với Cars 2. Tuy những điều trên có thể vẫn chưa đủ để lấy lòng những người chưa phải là fan của dòng phim Cars, nhưng ít nhất phần ba này có được tiềm năng làm hài lòng khán giả hơn phần trước.

Bài viết liên quan