Mini Series live action Cars 3 tái hiện những chiếc xe đua qua hình ảnh các vận động viên

Tin điện ảnh · Moveek ·

Ngoài việc nhân hóa những chiếc xe thành người, kịch bản mới của phim có thể giúp giảm bớt những thắc mắc của khán giả khi đặt trong thế giới người thật.

Sự thiếu vắng con người trong thế giới Cars (Vương Quốc Xe Hơi) của hãng Pixar gây khó hiểu cho người hâm mộ. Phần lớn các loại phương tiện trong Cars làm ra để con người sử dụng, nhưng tiếc thay họ vắng bóng một cách bí ấn. Chi nhánh của Disney tại Nhật đã đưa ra một giải pháp khá hay: Biến những chiếc xe hơi thành những vận động viên điền kinh. Ngoài việc nhân hóa những chiếc xe thành người, kịch bản mới của phim có thể giúp giảm bớt những thắc mắc của khán giả khi đặt trong thế giới người thật.

Disney đang sản xuất một mini-series live-action Runners/Crossroad, lấy cảm hứng từ bộ phim Cars 3, được biết đến với tên Cars/Crossroad tại Nhật. Diễn viên Shuhei Nomura (Taichi Mashima của live-action Chihayafuru: Kami no Ku và Shuichi Azuma trong Typhoon Noruda) đóng vai Raito Makui, phiên bản người thật của nhân vật chính Lightning Mcqueen trong loạt phim Cars. Miku Uehara với vai Mirei Kurusu – tái hiện hình ảnh Cruz Ramirez, huấn luyện viên của Mcqueen trong phiên bản hoạt hình Mỹ. Ryo Tanaka đảm nhận vai Tsutomu Arashiyama – vận động viên Jackson Storm của bản gốc.

Raito là một ngôi sao có tiếng và lính mới Tsutomu xuất hiện như một mối đe dọa. Raito phải cố gắng giữ vững phong độ trước bước ngoặt mới của cuộc đời. Tương tự như trong Cars 3, Lightning Mcqueen ngày càng già hơn, anh phải gầy dựng lại sự nghiệp sau tai nạn kinh hoàng liên quan đến chiếc siêu xe mới.

Mini-series này vẫn đang trong giai đoạn sản xuất và Disney sẽ tiết lộ nội dung sau thời điểm phát hành. Cars 3 sẽ ra mắt khán giả ở Nhật vào 15/7 dù phim đã được chiếu ở Bắc Mĩ từ 16/6.

Thành viên: Tân Lê và Linh Lan

Nguồn: Anime News Network