Một thế hệ mới bùng cháy trong trailer của Cars 3

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hôm nay, nhân dịp sự kiện thể thao đua xe 59th DAYTONA 500, hãng phim Walt Disney đã tung ra trailer mới cho bộ phim hoạt hình của họ là Cars 3.

Hôm nay, nhân dịp sự kiện thể thao đua xe 59th DAYTONA 500, hãng phim Walt Disney đã tung ra trailer mới cho bộ phim hoạt hình của họ là Cars 3.

Đươc tiếp tục đạo diễn bởi Brian Fee, Cars 3 sẽ bắt đầu câu chuyện khi anh chàng Lightning McQueen (lồng tiếng bởi Owen Wilson) của chúng ta đã đến tuổi, nguy cơ khiến cậu ta rời bỏ môn thể thao mà cậu yêu thích khá cao. Nhưng đời không dễ thở như ta thường nghĩ, "tre già thì măng mọc", một tay đua mới trẻ tuổi đầy tài năng có tên là Jackson Storm (lồng tiếng bởi Armie Hammer) đã đứng lên thách thức McQueen, tuyên bố trường đua là nơi không dành cho những "ông già". Để chiến thắng Jackson, McQueen phải nhờ đến sự giúp đỡ từ một đồng nghiệp mới có tên là Cruz Ramirez (lồng tiếng bởi Cristela Alonzo).

Không những trailer được tung ra trong sự kiện DAYTONA 500 lần thứ 59 này, nam diễn viên Owen Wilson cũng đã có mặt ở đây để quảng bá cho bộ phim.

Ngoài bộ 3 lồng tiếng trên, Cars 3 sẽ còn có các diễn viên khác tham gia như Jeff Gordon, Richard Petty, Chase Elliott, Ryan Blaney, Daniel Suárez và Bubba Wallace.

Trước đó, với phần đầu tiên, phim đã thu về được con số $461.9 triệu trên toàn thế giới và phần 2 vào năm 2011 là $559.8 triệu. Cars là một series hoạt hình truyền lại cảm hứng cho studios để họ thực hiện những tựa phim khác như Planes và Planes: Fire and Rescue, cả hai đều chung một vũ trụ.

Nguồn: Coming Soon