Chàng Vợ Của Em đạt doanh thu ấn tượng sau 8 ngày công chiếu

Tin điện ảnh · VLynd ·

Một sự khởi đầu đầy kỳ vọng của đạo diễn Charlie Nguyễn khi chỉ trong tuần công chiếu đầu tiên, Chàng Vợ Của Em đã thu về 35 tỷ đồng.

Một sự khởi đầu đầy kỳ vọng của đạo diễn Charlie Nguyễn khi chỉ trong tuần công chiếu đầu tiên, Chàng Vợ Của Em đã thu về 35 tỷ đồng.

Bên cạnh doanh thu "khủng", Chàng Vợ Của Em còn ghi điểm với khán giả nhờ nội dung đầy ý nghĩa
Bên cạnh doanh thu "khủng", Chàng Vợ Của Em còn ghi điểm với khán giả nhờ nội dung đầy ý nghĩa

Tính đến hết ngày 26.08, sau 3 ngày khởi chiếu chính thức và sneak show, Chàng Vợ Của Em thu hút gần 450 nghìn lượt khán giả, đạt doanh thu xấp xỉ 35 tỷ đồng (tương đương với $1,5 triệu) với nhiều suất chiếu rơi vào tình trạng cháy vé. Như thế, bộ phim có lượng đặt vé cao nhất trong số các phim ra rạp tuần vừa qua.

Vì sao Chàng Vợ Của Em lại có sức hút đến như thế, chúng ta hãy lắng nghe chia sẻ của những khán giả đã xem rồi nhé:

Có thể thấy sau các buổi chiếu sớm đặc biệt thăm dò ý kiến, Chàng Vợ Của Em đã đón nhận vô số lời khen tặng của khán giả. Họ đều cho rằng phim đã mang đến những phút giải trí vô cùng sảng khoái, đồng thời giúp họ nhận nhiều giá trị trong cuộc sống. Nhiều khán giả bất ngờ rằng Chàng Vợ Của Em không chỉ là bộ phim dành cho các cặp đôi đang yêu, mà còn cho mọi đối tượng, từ hội “chị em bạn dì” thân thiết, đến những người thân của chúng ta trong gia đình.

“Phim thực sự khiến chúng ta muốn về nhà, kéo người thân của mình ra rạp, hay đơn giản rủ một người bạn thân cùng đi xem phim để cười và suy ngẫm” – một khán giả cho biết.

Xoay quanh chuyện người phụ nữ đam mê công việc và chinh chiến ngoài xã hội, người đàn ông không ngại ở nhà chu toàn việc nội trợ, Chàng Vợ Của Em là bộ phim đánh trúng tâm lý của phụ nữ hiện đại. Không chỉ đề cao yếu tố nữ quyền, phim còn lấy lòng khán giả với những thông điệp ý nghĩa về tình thân như tình cảm anh em, mẹ con, tình bạn, mối quan hệ đồng nghiệp… Bên cạnh yếu tố giải trí, Chàng Vợ Của Em còn khiến khán giả cảm thấy rưng rưng và lắng đọng với một câu chuyện gần gũi, quen thuộc mà bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy mình trong đó.

Chàng Vợ Của Em với sự tham gia của Thái Hòa, Phương Anh Đào, Hứa Vĩ Văn, Vân Trang, Thanh Trúc… đang khởi chiếu tại các rạp toàn quốc từ ngày 24.08.2018.