Charlie’s Angels reboot nhanh chóng phát hành vào ngày công chiếu cũ của Wonder Woman 1984

Tin điện ảnh · VLynd ·

Sony nhanh chóng dời ngày phát hành của bộ phim Charlie’s Angels reboot của đạo diễn Elizabeth Banks trễ 5 tuần.

Kristen Stewart, Naomi Scott và Ella Balinska là ba thiên thần mới (Variety)
Kristen Stewart, Naomi Scott và Ella Balinska là ba thiên thần mới (Variety)

Nhân dịp Wonder Woman 1984 của Warner Bros. vừa dời lịch chiếu, Sony nhanh chóng dời ngày phát hành của bộ phim Charlie’s Angels reboot của đạo diễn Elizabeth Banks trễ 5 tuần nhằm rơi đúng ngày 01.11.2019 – ngày ra mắt dự kiến trước đó của Nữ chiến binh xinh đẹp nhà DC. Quyết định này được Sony đưa ra chỉ vài tiếng sau thay đổi của Warner Bros.

Hiện tại, ba nữ diễn viên chính là Kristen Stewart, Naomi Scott và Ella Balinska đều đang có mặt tại trường quay và thực hiện những cảnh hành động trên phố. Bên cạnh việc đạo diễn, Banks còn thủ vai một trong các nhân vật Bosley cùng Patrick Stewart và Djimon Hounsou. Sam Claflin, Jonathan Tucker và Luis Gerardo Mendez cũng góp mặt trong phim nhưng vai diễn của họ hiện đang được giữ bí mật.

Bộ phim đã chính thức bấm máy hồi tháng 9 với Banks và Max Handelman làm sản xuất thông qua công ty Brownstone Productions của họ cùng Doug Belgrad – đại diện đầu tư từ công ty 2.0 Entertainment và Elizabeth Cantillon.

Charlie’s Angels reboot dựa trên Tv series cùng tên được phát sóng từ năm 1976 đến 1981 và 2 phiên bản điện ảnh vào năm 2000 và 2003 do Cameron Diaz, Drew Barrymore và Lucy Liu thủ vai chính.

Nguồn: Variety