Cô Hầu Gái và những câu hỏi

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Ngày 9/8, buổi “nhá hàng” (showcase) đầu tiên của bộ phim Cô Hầu Gái đã thành công tốt đẹp với nhiều lợi khen ngợi từ các khách mời.

Ngày 9/8, buổi “nhá hàng” (showcase) đầu tiên của bộ phim Cô Hầu Gái đã thành công tốt đẹp với nhiều lợi khen ngợi từ các khách mời.

Buổi showcase có sự tham gia của ekip và dàn diễn viên chính gồm: Nhung Kate, Jean-Michel Richaud, Kiến An và Đạo diễn Derek Nguyễn cùng Nhà sản xuất Timothy Linh Bùi.

Điểm đặc biệt của buổi showcase chính là trải nghiệm rất chân thực không gian của “dinh thự Sa Cát” – bối cảnh chính trong phim. Nhà sản xuất đã thành công trong việc tái tạo không khí rùng rợn để khách mời có những trải nghiệm chân thật hơn.

Trong buổi showcase, các khách mời đã có dịp chia sẻ nhiều câu hỏi xung quanh bộ phim cùng với ekip làm phim. Trong buổi nói chuyện, đạo diễn Derek Nguyễn cũng đã làm sáng tỏ thêm chi tiết “câu chuyện có thật”. Thật ra, không như mọi người vẫn lầm tưởng đây là câu chuyện có thật mà nó là câu chuyện được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của bà nội anh. Sau đó anh đã khéo léo kết hợp với những câu chuyện ma để xây dựng nên câu chuyện Cô Hầu Gái. Bên cạnh đó, anh còn đi sâu vào nghiên cứu về lịch sử để thông qua bộ phim truyền tải 1 câu truyện về quá khứ và hiện tại đến cho khán giả.

Đặc biệt, Cô Hầu Gái khác biệt với rất nhiều bộ phim kinh dị Việt hiện nay khi đi sâu vào khai thác yếu tố tình cảm hơn là hài hước. Hy vọng yếu tố tình cảm – lãng mạn sẽ đưa khán giả đi đến tột đỉnh của sợ hãi và cảm xúc.

Cô Hầu Gái dự kiến ra rạp vào 16.09.2016.