Concept art của Cars 3 giới thiệu nhân vật mới

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Tiếp nối sự thành công của Cars 2 năm 2011, Disney/Pixar đã thông báo rằng bộ phim thứ ba đang được chuẩn bị, dự kiến công chiếu vào 16.6.2017.

Từ ngày đầu chập chững trong ở Piston Cup trong Cars 1 và chuyến đi vòng quanh thế giới trong Cars 2, chúng ta sắp được chứng kiến thêm các cuộc đua ngoạn mục trong Cars 3. Tuy nhiên, chàng “hot xe” của chúng ta sẽ thấy rằng có một chút hen gỉ trong mình, và đó là lúc nhân vật mới, Cruz Ramirez, xuất hiện.

Đạo diễn Brian Fee đã tiết lộ vài chi tiết về nhân vật mới này, giải thích rằng cô nàng xe Tây Ban Nha này sẽ hướng dẫn Lightning McQueen vài “chiêu” mới. Fee nghĩ cả hai sẽ là một cặp hoàn hảo khi đang nói về tình trạng của McQueen:

“Thử nghĩ xem McQueen đang ở đâu trong sự nghiệp của mình. Anh ấy chưa già, nhưng lại thuộc dòng xe cũ. Mọi người bắt đầu hỏi khi nào anh ấy sẽ về hưu… Mọi người có thể sẽ quen với cảm giác mình đã đến tuổi, cảm thấy lỗi thời trong việc mình từng giỏi. Và biết rằng bạn cần giúp đỡ để có cơ hội thứ hai.”

Cô xe vàng đấy không phải là người mới duy nhất khiến chàng xe đỏ khó thở, vì đối thủ của cậu ta sẽ là tân binh Jackson Storm.

Lần này, câu chuyện sẽ diễn ra ở Mỹ, với các đường đua lịch sử trên khắp quốc gia. Những nhân vật quen thuộc khác như Mater, Sally Carrera và Ramone sẽ xuất hiện trong bộ phim. Hiện vẫn chưa có thông tin về diễn viên lồng tiếng cho hai nhân vật mới.