Dàn diễn viên Game of Thrones đã biết được cái kết?

TV Series · Tin điện ảnh · kkpham ·

Series đình đám Game of Thrones sắp trở lại trên kênh HBO vào mùa hè năm nay mang theo không ít suy đoán về cái kết, cũng như làm thế nào các nhà làm phim có thể biên kịch tất cả các cốt truyện chỉ trong 2 mùa phim ngắn ít ỏi cuối cùng.

Series đình đám Game of Thrones sắp trở lại trên kênh HBO vào mùa hè năm nay mang theo không ít suy đoán về cái kết, cũng như làm thế nào các nhà làm phim có thể biên kịch tất cả các cốt truyện chỉ trong 2 mùa phim ngắn ít ỏi cuối cùng. 

Hiện tại, với mùa phim sắp tới, câu hỏi lớn đặt ra là: Liệu ai sẽ ngồi lên ngai vàng tranh ngôi báu cuối cùng? Ai sẽ sống sót khi mẹ rồng Daenerys Targaryen và những con rồng của cô đến Westeros. Và đây thật sự là một bí ẩn vì thậm chí cả các diễn viên của phim cũng không có câu trả lời. 

Liệu ai sẽ ngồi vững trên Ngôi Báu Sắt?
Liệu ai sẽ ngồi vững trên Ngôi Báu Sắt?

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với MovieFone, Kit Harington (vai John Snow) cho biết đến bây giờ mọi thứ vẫn còn là một ẩn số. Các biên kịch đã gần như đưa toàn bộ nội dung trong sách vào phim. Và các diễn viên gần như ngồi trong bóng tối khi không biết những gì họ sẽ làm tiếp theo. 

Dĩ nhiên, tất cả dàn diễn viên đều không được biết kết thúc của mùa phim thứ 7. Khi một mùa phim mới bắt đầu, các diễn viên chỉ nhận được kịch bản của mình, và mãi cho đến khi phim được phát sóng, họ mới biết ai còn sống và ai sẽ chết. Hiện tại, chỉ có George R.R. Martin (người viết sách), cũng như nhà sáng tạo D.B. Weiss và David Benioff, biết tất cả kết thúc của phim, và họ (rõ ràng) sẽ giữ nó cho riêng mình.

Season 7 sẽ gồm 7 tập phim. Trong khi season 8 (season cuối cùng) được thông báo sẽ có ít tập hơn – chỉ 6 tập phim. Dù chỉ còn vỏn vẹn 13 tập, nhưng 2 mùa phim cuối cùng hứa hẹn sẽ mang đến tất cả những thú vị, bí ẩn lẫn ngạc nhiên với những chú rồng được làm hiệu ứng cực kì mãn nhãn và những cảnh đại chiến hoành tráng.

Nguồn: Screen Rant