DCEU và tương lai cho phim Rated R

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Phim siêu anh hùng được gán mác Rated R dường như đã không quá xa lạ với người hâm mộ trong thời gian gần đây.

Phim siêu anh hùng được gán mác Rated R dường như đã không quá xa lạ với người hâm mộ trong thời gian gần đây.

Cuối tuần vừa rồi, sau thành công táo bạo của Logan, khán giả không còn bận tâm đến việc phim được gán mác R hay là gì đi chăng nữa. Hiện tại, trong khi Fox đã bắt đầu với hai bộ phim về siêu anh hùng được gán mác R mà cả hai đều thành công rực rỡ thì bên phía DCEU của Warner Bros vẫn còn khá e ngại về chuyện này.

Theo trang The Wrap mới đây, thành công từ Logan Deadpool dường như đã tạo nguồn cảm hứng mới cho Warner Bros. Không có một lời hay thông tin chính thức từ hãng phim về chuyện này, nhưng The Wrap chỉ cho biết WB đang rất thích thú. Trang báo đã đưa ra nguồn tin từ hãng phim như sau: "Một trăm phần trăm là có thể. Điều này đáp ứng đúng bản chất của nhân vật."

Trên thực tế, DCEU cũng đã có một bộ phim Rated R đầu tiên, đó là Batman V Superman: Dawn of Justice bản Ultimate Cut. Phiên bản này đã nhận được rất nhiều sự hoan nghênh từ người hâm mộ cũng như giới phê bình, thậm chí nó còn được đánh giá cao hơn cả phiên bản gốc được chiếu rạp.

Trong tương lai, dự án nên nhận được rated R trong DCEU chính là Lobo. Nhân vật này có những yếu tố đen tối, bạo lực đứng chất với thể loại R này, đây có thể là một cơ hội cho Warner Bros thành công về mặt tài chính, cũng như mở ra hướng đi mới. Những ứng cử viên còn lại có thể là Black Adam của Dwayne Johnson hay là Suicide Squad 2.

Nguồn: Screen Rant