Doanh thu phòng vé sớm của Người Kiến

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Sau 1 thời gian dài thai nghén và chăm sóc, cuối cùng bộ phim về Người Kiến tí hon đã chuẩn bị ra mắt và trở thành 1 bộ phim bom tấn của mùa hè năm nay. Bên cạnh đó, Ant-Man - Người Kiến còn là bộ phim khép lại Giai đoạn 2 của MCU cũng như giới thiệu 2 sáng lập viên của Avengers trong Marvel Comics.

Để minh chứng Ant-Man là 1 bộ phim bom tấn được quan tâm, 1 số thông tin về phòng vé sớm đã được công bố. Theo THR, tin vui từ các phòng vé báo về rằng Ant-Man đang hướng đến 55 đến 65 triệu $ trong buổi mở màn.

Thông tin mở màn của 1 số phim khác của Marvel:

Tuy đây là số liệu khả quan nhưng so với các tập phim khác của Marvel thì Ant-Man còn khá nhỏ bé, Avengers: Age of Ultron thu về hơn 192 triệu $ trong tuần ra mắt hay như Thor: The Dark World cũng có được gần 86 triệu $. Dù vậy, Ant-Man tuy bé nhỏ những vẫn có khả năng bức phá lớn vì đây là câu chuyện về 1 nhân vật mới của MCU và nó sẽ làm người ta tò mò nhiều hơn.

Ant-Man có sự tham gia của các ngôi sao Paul Rudd (Scott Lang), Evangeline Lilly (Hope Van Dyne), Corey Stoll (Darren Cross – Yellowjacket), Bobby Cannavale (Paxton) Michael Peña (Luis), Tip “T.I.” Harris (Dave), Wood Harris (Gale), Judy Greer (Maggie), David Dastmalchian (Kurt), và Michael Douglas (Dr. Hank Pym). Người Kiến được chỉ đạo bởi đạo diễn Peyton Reed và nhà sản xuất Kevin Feige.

Ant-Man - Người Kiến dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam vào 24.7.2015.