Fullmetal Alchemist lại thả thính fan hâm mộ với trailer mới và poster đẹp mê ly

Video - Trailer · DTS.ArtStyle ·

Thêm những hình ảnh về dàn diễn viên đã hóa trang được tiết lộ trong đoạn trailer và các tấm poster mới của live-action sắp ra mắt Fullmetal Alchemist.

Thêm những hình ảnh về dàn diễn viên đã hóa trang được tiết lộ trong đoạn trailer và các tấm poster mới của live-action sắp ra mắt Fullmetal Alchemist. Các nhân vật xuất hiện gồm có Winry, Mustang, Hawkeye, Hughes, Homuncul.

Trang web chính thức của live-action Fullmetal Alchemist đã cho ra mắt đoạn trailer thứ 3 của bộ phim cùng 3 tấm poster tiết lộ nhiều hình ảnh hơn về dàn diễn viên trong phục trang trên phim trường.

Bản tiếng Anh:

Bản tiếng Nhật:

Winry và Al (cùng chú mèo):

Hughes, Hawkeye, và Mustang:

Envy, Lust, và Gluttony:

Live-action sẽ ra mắt tại Nhật ngày 1/12 năm nay. Những cảnh quay cuối sẽ hoàn tất ngày 26/8 tới đây.

Fumihiko Sori (đạo diễn live-action đình đám Ping Pong) chỉ đạo bộ phim. Về việc sử dụng các nguyên liệu từ bộ truyện gốc, đạo diễn Sori cho biết: "Tôi muốn hướng bộ phim đi theo phong cách của bộ manga càng nhiều càng tốt. Dàn diễn viên đều là người Nhật, nhưng nền văn hoá lại là Châu Âu. Tuy nhiên, đây sẽ là một phong cách không đại diện cho riêng một chủng tộc hay quốc gia cụ thể nào cả". Về tính chính xác của dự án làm lại bộ phim lần này, vốn xuất hiện những nhân vật không đến từ Nhật Bản, ông nói "Sẽ không xuất hiện bất cứ một cảnh nào trong đó nhân vật có những câu thoại cho thấy đây là người Nhật".

Bộ phim có sự tham gia của Ryosuke Yamada (thành viên nhóm Hey! Say! JUMP , đã từng đóng live-action Assassination Classroom's Nagisa) vào vai Edward Elric, Tsubasa Honda (live-action Blue Spring Ride's Futaba) vai Winry Rockbell, và Dean Fujioka (live-action Happy Marriage!?) vai Roy Mustang. Các diễn viên khác bao gồm:

Fumiyo Kohinata vai Tướng quân Hakuro

Ryuta Sato vai Maes Hughes

Misako Renbutsu vai Riza Hawkeye

Natsuna vai Maria Ross

Natsuki Harada vai Gracia Hughes

Yo Oizumi vai Shou Tucker

Jun Kunimura vai Doctor Marco

Yasuko Matsuyuki vai Lust

Kanata Hongou vai Envy

Shinji Uchiyama vai Gluttony

Kenjiro Ishimaru vai Father Cornello

Bộ phim sẽ chỉ có 1 tập xuyên suốt toàn bộ nội dung câu chuyện. Ed sắp sửa bước qua tuổi 20 còn trong truyện anh mới chỉ 15. Tạo hình nhân vật Alphonse sẽ được xử lý hoàn toàn với công nghệ CG.

Tác giả bộ manga gốc Hiromu Arakawa sẽ vẽ "một tập truyện đặc biệt" dành riêng cho những thành viên làm công tác hậu trường cho bộ phim tại Nhật Bản.

Tác giả Arakawa xuất bản manga từ năm 2001 đến năm 2010 trên tạp chí Monthly Shonen Gangan của hãng Square Enix, và Viz Media phát hành bộ truyện tranh tại Bắc Mỹ với phần giới thiệu nội dung như sau:

Trong một sự cố khi đang thực hiện phép thuật, Edward Elric bị mất đi tay và chân, còn người em trai Alphonse buộc phải sống nhờ vào bộ áo giáp. Giờ đây, khi được trang bị cơ bắp "auto-mail" bằng máy, Edward trở thành một nhà giả kim, tiếp tục tìm kiếm thứ có thể phục hồi lại thân thể của anh cùng em trai mình, Alphonse. Đó chính là Viên đá triết học huyền thoại.

Bộ truyện đã truyền cảm hứng cho loạt anime truyền hình Fullmetal Alchemist năm 2003 và phần tiếp theo, Fullmetal Alchemist: The movie - Conqueror of Shamballa, năm 2005. Fullmetal Alchemist: Brotherhood, loạt anime truyền hình thứ 2 dựa nhiều hơn trên cốt truyện của bộ manga gốc, ra mắt năm 2009. Một bộ anime ngoại truyện với tựa Fullmetal Alchemist: Sacred Star of Milos, ra mắt 2 năm sau đó.

Nguồn: Anime Network