Fullmetal Alchemist live action - Thành công hay gục ngã?

Video - Trailer · Moveek ·

Fullmetal Alchemist live action – một bộ phim được người hâm mộ cực kỳ mong đợi sẽ chính thức được ra mắt vào mùa đông 2017.

Trang web chính thức của bộ phim Fullmetal Alchemist live action được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Hiromu Arakawa đã đăng tải teaser chính thức cho bộ phim sắp tới. Teaser đã hé lộ thông tin về hai nhân vật chính trong phim đó là Ryōsuke Yamada trong vai giả kim thuật Edward Elric và em trai của mình là Al.

Fumihiko Sori (từng thực hiện live-action Ping Pong) sẽ là đạo diễn cho bộ phim. Khi nói về bộ phim chuyển thể Sori cho hay:

Tôi muốn tạo ra một bộ phim giống bộ truyện gốc nhất có thể. Các diễn viên trong phim đều là người Nhật, tuy nhiên bối cảnh chủ đạo sẽ là nền văn hóa Châu Âu. Tuy nhiên, chúng ta không nên phân biệt, vì bộ phim không phải là đại diện cho bất kỳ một quốc gia nào cả.

Ngoài các diễn viên đã kể trên, bộ phim sẽ có sự tham gia của các ngôi sao như Ryōsuke Yamada (diễn viên thủ vai Nagisa trong Assassination Classroom) sẽ vào vai Edward Elric; Tsubasa Honda (live-action Blue Spring Ride’s Futaba) (hình bên phải trên cùng) sẽ đảm nhiệm vai Winry Rockbell, và Dean Fujioka (live-action Happy Marriage!?) (ảnh bên trái phía dưới cùng) vào vai Roy Mustang

Bộ phim dự kiến sẽ được ra mắt tại Nhật Bản vào mùa đông 2017.

Tóm tắt nội dung phim:

Hai anh em Edward và Alphonse Elric mất đi người mẹ của mình sau một cơn bạo bệnh. Với mong muốn hồi sinh mẹ mình, hai anh em đã phạm vào điều cấm kị của Thuật Giả Kim – Chuyển Hóa Người và đã phải trả giá đắt. Edward mất đi chân trái và người em, Alphonse, mất toàn bộ thân thể. Ed đánh đổi thêm cánh tay phải của mình để lấy lại linh hồn của em trai và áp nó vào một bộ giáp. Bằng sự giúp đỡ của Winry và bà Pinako Rockbell, Ed được lắp tay chân giả – automail để tiếp tục hành trình đi tìm viên đá Triết Gia huyền thoại nhằm lấy lại thân thể cho em trai và hồi phục cơ thể. Cậu gia nhập quân đội và trở thành Giả Kim Thuật Sĩ Quốc Gia. Nhưng câu chuyện mới chỉ bắt đầu từ đây, những bí mật gì đằng sau tất cả? Quanh viên đá Triết Gia và bản thân đất nước Amestris?

Nguồn: Manganetworks