Game of Thrones chính thức được xác nhận lên sóng vào năm 2019

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

HBO đã ra thông báo chính thức hồi thứ năm: Mùa 8 và mùa cuối cùng của Game of Thrones sẽ không lên sóng vào năm 2018.

HBO đã ra thông báo chính thức hồi thứ năm: Mùa 8 và mùa cuối cùng của Game of Thrones sẽ không lên sóng vào năm 2018.

HBO đã xác nhận hồi thứ năm rằng 6 tập phim của mùa 8 sẽ lên sóng vào năm 2019. Ngày ra mắt chính thức chưa được công bố và thông báo của HBO không đưa ra thông tin gì thêm, ngoại trừ những gì liên quan đến biên kịch, nhà sản xuất, đạo diễn của dự án giả tưởng này.

Tin tức cho biết Game of Thrones sẽ không được chiếu vào năm nay có thể nói là khá bất ngờ, bởi mùa cuối được cho là sẽ kéo dài hơn 8 tháng. (Nhiều tập phim có thể có độ dài khủng, mặc dù tin đó cũng chưa được xác nhận chính thức.) Quá trình sản xuất mùa 8 và mùa cuối cùng bắt đầu vào tháng 10 và được biết sẽ kéo dài đến tháng 8 năm 2018 – một năm tròn theo chân tập cuối của mùa 7.

“Những người nằm trong khâu sản xuất của chúng tôi đang cố gắng xác định lại dòng thời gian cho quá trình quay và dự kiến bao lâu thì phần kỹ xảo sẽ hoàn thành”, Chủ tịch Chương trình HBO Casey Bloys chia sẻ hồi hè về khoảng thời gian dài chờ đợi giữa các mùa của Game of Thrones. “Việc quay phim rất phức tạp – ở nhiều địa điểm khác nhau, nhiều góc quay kỹ thuật – và kỹ xảo là cả một công đoạn sản xuất mà chúng tôi đang cố định hình. Đây là một vấn đề lớn.”

Các đạo diễn góp mặt trong mùa 8 sẽ là David Benioff và D.B. Weiss, David Nutter và Miguel Sapochnik. Biên kịch bao gồm Benioff và Weiss, Bryan Cogman và Dave Hill.

HBO hiện vẫn đang trong quá trình phát triển một vài series tiền truyện.

Nguồn: Hollywood Reporter