Gotham mùa 3 - Chuyện tình khó đoán giữa Cobblepot và Nygma

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Thời gian gần đây, hẳn người xem Gotham đã không khỏi bất ngờ về câu chuyện tình đầy "lãng mạn" của The Penguin (Robin Lord Taylor) và The Riddler (Cory Michael Smith).

Thời gian gần đây, hẳn người xem Gotham đã không khỏi bất ngờ về câu chuyện tình đầy "lãng mạn" của The Penguin (Robin Lord Taylor) và The Riddler (Cory Michael Smith). Sau khi gặp nhau từ hồi mùa 2, hai nhân vật này đã nhanh chóng có những mối quan hệ khiến người xem khó hiểu và nghi ngờ. Và khi "tình cảm" đó thật sự xảy ra, nhiều người vẫn không tán thành với mối quan hệ này vì nó đi ngược với truyện tranh của DC nhưng một số khác lại khá thích thú và ủng hộ.

Nam diễn viên Taylor cũng đã chia sẻ:

"Trên thực tế, hãy hình dung họ là 2 con người có vấn đề về tâm lý đến với nhau và thật sự là có một mối kết nối, tôi nghĩ việc nói chuyện với rất nhiều người khiến Edward Nygma cảm thấy dễ bị tổn thương và cảm thấy hỗn loạn trong tình yêu đích thực, Oswald lại là một con người vô cùng hư hỏng, tất cả những người mà anh từng yêu đã bị sát hại vì vậy nếu có ai có tình cảm thật với anh, tôi nghĩ anh ấy sẽ chỉ là say mê với điều đó, trong trường hợp này xảy ra là Edward Nygma."

Đối với Corey Michael Smith, nam diễn viên cũng đã nói về vấn đề này, anh nói:

"Robin và tôi đã thật sự có những cảnh quay khá vui...Họ là hai người rất khác nhau nhưng tôi nghĩ rằng Edward hiểu Oswald cần có nhiều thời gian để suy nghĩa hơn là anh ấy tưởng, tôi chả biết chuyện này sẽ đi đến đâu, Oswald đang rơi vào tình yêu với Edward, nhưng Edward vẫn phải đối mặt trước hình ảnh của  Kristen Kringle (người yêu cũ của Nygma) "

Hai diễn viên điều đồng ý rằng Cobblepot đang phải chịu đựng nhiều tổn thương về mặt tâm lý hơn là tình cảm vì thế nên anh ấy mới có những suy nghĩ này. Hơn nữa, với sự xuất hiện của Isabella, Robin Lord Taylor cũng xác nhận rằng tình cảm giữa hai chàng trai này cùng sẽ sớm kết thúc mà thôi. Dù sao, với sự nảy sinh tình cảm táo bạo này cũng là một bước đi lớn, mang tính thay đổi trong lịch sử truyền hình của Dc comics, có thể đây chính là điều mà Fox muốn trong việc tạo dấu ấn riêng cho series của họ.

Gotham phát sóng vào thứ 3 hàng tuần theo giờ Việt Nam.