Harley Quinn sẽ không xuất hiện trong Gotham

TV Series · Tin điện ảnh · Genis ·

Giám đốc sản xuất của Gotham, John Stephens tuyên bố nhân vật Harley Quinn sẽ không bao giờ xuất hiện trong series của FOX TV với phần thứ tư sẽ ra mắt vào ngày 28/9.

Giám đốc sản xuất của Gotham, John Stephens tuyên bố nhân vật Harley Quinn sẽ không bao giờ xuất hiện trong series của FOX TV với phần thứ tư sẽ ra mắt vào ngày 28/09. Từ khi debut vào năm 2014, Gotham đã thổi một làn gió mới đến với các tín đồ của Batman khi khai thác những năm đầu tiên của Bruce Wayne (David Maouz) và viên cảnh sát hàng đầu cuối cùng của thành phố Jim Gordon (Ben McKenzie), cũng như có sự góp mặt của những siêu tội phạm nổi tiếng như Oswald Cobblepot/Penguin (Robin Lord Taylor), Edward Nygma/The Riddler (Corey Michael Smith) và Selina Kyle/Catwoman (Carmen Bicondova).

Và trong khi gần đây series có thêm sự xuất hiện của một số tên tội phạm mới như Victor Fries/Mr. Freeze (Nathan Darrow), Johnathan Crane/The Scarecrow (Charlie Tahan) và Ra’s al Ghul (Alexander Siddig), nhưng lại thiếu đi một trong những nhân vật phản diện nổi tiếng nhất của Batman - Harley Quinn, mặc cho những đặc điểm của Barbara Kean (Erin Richards) đều toát lên khí chất của nhân vật này.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với CBR, Stephens - nhắc lại điều mà ông đã tuyên bố tại San Diego Comic Con - nói rằng sẽ không có một Harley Quinn nào trong Gotham. Ông nói thêm:

“Hãy quên điều đó đi. Harley Quinn sẽ không bao giờ xuất hiện trong series này đâu.”

Lời giải thích từ Stephens là Harley Quinn cơ bản không phù hợp với timeline của Gotham. Điều đó không phải do nhà sản xuất không hứng thú với việc đem kiểu nhân vật như Harley vào để khỏa lấp khoảng trống mà vì trong 3 mùa đầu tiên, Keane đã hoàn toàn làm tốt vai trò của mình. Ông nói:  

Có nhiều yếu tố trong tính cách của Harley Quinn mà chúng tôi rất thích. Đó là hài hước và hỗn loạn. Và như chúng tôi đã nói, “Thật ra chúng ta có thể gán những tính chất đó vào Barbara mà không cần đến một Harley Quinn thật sự.” Tôi nghĩ cho rằng Erin Richards có thể đảm đương tốt việc đó.

Nhiều người hâm mộ chắc chắn sẽ thất vọng với quyết định của Stephens, đặc biệt là từ khi Harley Quinn trở nên nổi tiếng qua màn thể hiện xuất sắc của Margot Robbie trong Suicide Squad 2016. Nói một cách khác, vì Harley Quinn của Robbie là một trong những phản diện đáng chú ý nhất của Batman đã xuất hiện được một thời gian, Stephens đơn giản không muốn có thêm sự so sánh. Nhưng ít nhất về mặt tinh thần, Harley Quinn cũng phần nào góp mặt trong Gotham với dưới hình ảnh của Barbara Kean.

Tin tốt dành cho các fan đó là họ sắp được gặp thêm nhiều những kẻ phản diện đáng sợ trên màn bạc với Suicide Squad 2 của đạo diễn Gavin O’Connor, bộ phim sắp tới về Joker và Harley Quinn do 2 nhà biên kịch kiêm đạo diễn Glenn Ficarra và John Requa (Crazy, Stupid, Love, This Is Us), và Gotham City Sirens hiện vẫn đang trong giai đoạn phát triển.

Nguồn: Screen Rant