Iron Fist đạt lượng người xem kỉ lục

TV Series · Tin điện ảnh · kkpham ·

Iron Fist có thể được xem là dự án dài hơi hợp tác giữa Marvel và Netflix. Tuy nhiên, Marvel đã gặp không ít khó khăn trong việc tuyển chọn diễn viên khi vai chính được giao cho Finn Jones.

Iron Fist có thể được xem là dự án dài hơi hợp tác giữa Marvel và Netflix. Tuy nhiên, Marvel đã gặp không ít khó khăn trong việc tuyển chọn diễn viên khi vai chính được giao cho Finn Jones., trong khi fan hâm mộ lại mong muốn được gặp một diễn viên người Mĩ gốc Á cho vai diễn này. Thêm vào đó, đánh giá ban đầu từ các nhà phê bình hoàn toàn mang tính tiêu cực càng làm cho bộ phim gặp khó khăn thêm gấp bội.

Nhiều bình luận từ giới phê bình làm dấy lên nghi ngại liệu đây có phải là một cú thất bại thảm hại cho dòng phim siêu anh hùng giữa hai ông lớn Marvel và Netflix. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn. Chỉ sau một tuần ra mắt, Iron Fist là một cú hit thứ hai dòng phim truyền hình của hãng Marvel. 

Iron Fist đã đạt lượng người xem vượt mặt cả Jessica Jones và Daredevil

Parrot Analytics đã thống kê lượng người xem phim bao gồm cả mạng trực tuyến và mạng xã hội cho thấy con số này "rất tích cực". Cụ thể, dữ liệu tỉ suất người xem sau ba ngày ra đạt 63.249.549, hơn cả 2 series siêu anh hùng trước đó là Jessica Jones (khoảng 51 triệu lượt xem) và Daredevil (khoảng 23 triệu). Đây được xem là màn khỏi đầu tuyệt vời cho Iron Fist. Vì rõ ràng, bỏ ngoài tai những review không mấy hay ho từ các nhà bình luận, khán giả vẫn bất chấp theo dõi. 

Nếu thu được nhiều đánh giá tích cực hơn, Iron Fist có thể vượt mặt cả series Luke Cage (đạt khoảng 69 triệu lượt xem). Và khả năng này hoàn toàn có thể đưa Iron Fist trở thành bộ phim siêu anh hùng đạt lượng người xem lớn nhất trên Netflix.