It bản Director's cut sẽ có thêm 15 phút cảnh phim mới

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bạn vẫn chưa thỏa mãn với thời lượng gần 2 tiếng rưỡi của It - Chú Hề Ma Quái?

Bạn vẫn chưa thỏa mãn với thời lượng gần 2 tiếng rưỡi của It - Chú Hề Ma Quái? Đừng lo, phiên bản Bluray Director's cut của phim sẽ tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ trung thành với 15 phút phim mới.

It - tựa phim kinh dị được xem là thành công nhất trong tháng 9 này hay thậm chí là những năm qua, nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả cũng như những nhà phê bình, có lẽ chính vì thế mà Warner Bros. mới đây đã chính thức xác nhận họ sẽ tung ra phiên bản Director's cut của phim, với thêm nhiều cảnh quay mới. Đạo diễn Andy Muschietti cũng xác nhận với Yahoo! rằng những cảnh bị cắt ở phiên bản chiếu rạp sẽ được đưa vào DVD/Bluray được phát hành vào cuối năm nay.

Đã đến lúc để lơ lửng!
Đã đến lúc để lơ lửng!

Đạo diễn Andy không nhấn mạnh chi tiết về những cảnh phim nhưng anh chia sẻ:

"Đó là một cảnh phim tuyệt vời, một "phần thưởng" cho câu chuyện của cậu nhóc Stanley Uris, khi cậu ấy đứng lên phát biểu chống đối mọi người... bài phát biểu cơ bản là đổ lỗi cho những người lớn tại thị trấn Derry vì sự mất tích bí ẩn của những đứa trẻ,... nó có thể sẽ được đưa vào bản Director's cut."

Trong It đã quá tuyệt vời đối với người xem, nhưng bản Director's cut có thể giới thiệu kỹ hơn các nhân vật khác như Stanley hay Mike.

Đạo diễn Andy còn cho biết thời lượng mới có thể kéo dài tận 15 phút và kể thêm vào nhóm the Losers Club, hứa hẹn sẽ rất hài hước và thú vị, là món quà đặc biệt "dành cho những người hâm mộ trung thành",

Bản DVD/Bluray của phim có thể ra mắt vào cuối tháng 11 hoặc tháng 12.

Nguồn: Collider & Yahoo!