Jeremy Renner và Michael Douglas sẽ có một cú Team up trong MCU?

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trong một giải Golf nổi tiếng thế giới có tên là Pro-Am trên đảo Hải Nam Trung Quốc,2 diễn viên của MCU Jeremy Renner (Hawkeye) và Michael Douglas (Hank Pym) cũng đã có mặt ở đây để tham dự sự kiện này.

Trong một giải Golf nổi tiếng thế giới có tên là Pro-Am trên đảo Hải Nam Trung Quốc,2 diễn viên của MCU Jeremy Renner (Hawkeye) và Michael Douglas (Hank Pym) cũng đã có mặt ở đây để tham dự sự kiện này.

Nhân dịp đó, một vài nhà báo cũng không ngần ngại đến gặp gỡ hai diễn viên và trao đổi đôi chút về những dự án tương lại của họ trong vũ trụ điện ảnh Marvel này, liệu họ có kế hoạch nào để làm việc cùng nhau trong thời gian tới. Trả lời câu hỏi này Jeremy rụt rè chia sẻ:

"Tôi rất hào hứng khi sẽ được tham gia vào Avengers 3 và 4 trong thời gian tới, đây sẽ là những dự án hứa hẹn sẽ có một dàn diễn viên khổng lồ. Hiện tại tôi không thể nói gì hơn được với các bạn, hoặc nếu nói ra thì sẽ khá bất lợi cho bản thân tôi nhưng thật sự là rất may mắn khi tôi có thể là một phần trong đại gia đình to lớn này của Marvel, chỉ cần khi bác bước chân đến chỗ làm việc bạn sẽ cảm thấy đấy là thời khắc thú vị nhất."

Về phần Michael Douglas, ông cũng cho hay:

"Một điều thú vị khi tham gia vào Marvel là họ luôn tìm cách cho bạn tham gia vào những bộ phim khác cùng những diễn viên khác, vì thế tôi rất hy vọng sẽ được tham gia cùng Jeremy trong những dự án tương lai."

Vậy bạn có muốn một cú team up của Jeremy Renner và Michael Dougla trong MCU? Hãy cùng chia sẻ cảm nhận của mình nhé.