Kẻ kì quái nhất trên Con đường cuồng nộ sẽ trở lại trong phần tiếp theo của Mad Max?

Video - Trailer · blakenguyen ·

Hóa ra đạo diễn George Miller đã phát triển kịch bản cho những phần tiếp theo cùng với số lượng rất nhiều các nhân vật mới.

Đối với các tín đồ điện ảnh, Mad Max: Fury Road (Max Điên: Con đường cuồng nộ) thật sự là một tác phẩm bom tấn ầm ĩ, sởn cả da gà đến mức sẽ khiến chúng ta phải ngay lập tức muốn đi đến miền đất hứa Valhalla cùng các War Boy để xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Tuy nhiên, trong khi tôi và các bạn cùng mong đợi thử xem Max Rockantansky (Tom Hardy phong trần) và Imperator Furiosa (Charlize Theron hoang dại đầy mê hoặc) đang làm gì trong bộ phim, thì hóa ra biên kịch và đạo diễn George Miller đã phát triển kịch bản cho những phần tiếp theo cùng với số lượng các nhân vật mới nhiều đến mức chúng ta có thể thấy bao gồm cả mẹ của Doof Warrrior (anh chàng đánh guitar chất nhất vịnh Bắc Bộ). Đạo diễn George Miller tỏ ra háo hứng khi nói đến anh này:

”Tôi biết mẹ của anh ta là ai. Tôi biết làm thế nào mà một chàng trai vừa câm vừa mù có thẻ sống sót sau sự khải huyền. Tôi biết rất rõ câu chuyện của anh ta! Nếu chúng ta bắt đầu một bộ phim khác, Doof Warrior sẽ ở đó!”

Người viết thật sự rất vui khi được biết rằng trong bình luận của mình dành cho tờ The Independent, George đã xác nhận rằng ông còn có một kế hoạch lớn dành cho thương hiệu Mad Max. Đối với những bạn không thật sự nhớ rõ (điều đó có thể hiểu được vì có rất nhiều thứ mà Mad Max: Fury Road đã cố gắng truyển tải), lựa chọn của Doof Warrior đã khiến anh bị xích trước một chiếc xe lao đi với tốc độ kinh hoàng để chơi cây guitar gắn đầy dây nhợ. Về cơ bản, anh ta có mặt ở đó để giải trí cho cho binh đoàn của Immortan Joe trong khi chúng đang săn đuổi Max và Furiosa. Bạn có thể tự nhắc mình một cách chính xác là: Tại sao Doof Warrior lại quan trọng đến tính thẩm mỹ của Mad Max: Fury Road đến vậy? Và tại sao anh xứng đáng trở thành người nghệ sĩ vĩ đại nhất trong trang lịch sử mới này? Hãy xem lại phần biểu diễn guitar bá đạo nhất bạn từng được thấy:

Rõ ràng, Doof Warrior cần phải tìm một người đại diện mới cho mình, bởi vì anh đã có một màn trình diễn cực kì ấn tượng, đặc biệt khi bạn là một tay guitar mù, bị bắt phải chơi cây guitar điện “bốc lửa” theo đúng nghĩa đen của nó. Chúng ta thật sự đã được biết những chi tiết xoay quanh quá khứ của nghệ sĩ guitar “bốc lửa” này bởi iOTA, người đã thủ vai này trong Mad Max:Fury Road, rằng: chàng trai của chúng ta là một thần đồng âm nhạc có một cuộc sống đầy hạnh phúc bên cạnh mẹ của mình. Tuy nhiên, bà đã bị giết và chặt đầu, đầu của người mẹ thậm chí rơi vào lòng anh. Khi Immortan Joe vấp chân vào Doof, ông ta thấy anh vẫn bám lấy đầu mẹ mình.

Từ lúc này, câu chuyện có thể sẽ khiến mọi người cảm thấy rùng mình, bởi vì Doof đã quyết định sẽ đeo một chiếc mặt nạ được làm từ da mặt của mẹ mình, sau khi nó đã được rạch ra khỏi hộp sọ của bà. Điều này giúp Doof che giấu sự thật rằng anh ta thiếu cả đôi mắt, hàm răng biến dạng, làn da nhợt nhạt, thứ luôn luôn dễ bị tổn thương trong sa mạc. Doof sẽ đeo chiếc mặt nạ da người này lên khi Immortan Joe tiến ra chiến trường, và công việc của anh ta là nhắc lại mệnh lệnh của Joe tới cả băng thông qua cây đàn guitar của mình, cũng như khích lệ chúng chiến đấu. Một tay chuyên nghiệp đáng nể! Doof sẽ không bao giờ ngừng chơi ghitar trong cuộc chiến.

Hi vọng rằng tôi và các bạn sẽ được biết nhiều hơn về quá khứ của Doof thông qua các phần tiếp theo của Max Mad: Fury Road khi chúng được chính thức phát hành. Nhưng nên nhớ đến một sự thật phũ phàng rằng phải mất tận 30 năm để Fury Road có thể tiếp bước Beyond Thunderdome đấy nhé, chúng ta có lẽ lại phải cũng nhau chờ đợi thôi (hi vọng là không tới nửa đời người).

Nguồn: Cinema Blend