Kong: Skull Island ''thách thức'' Logan tại phòng vé Bắc Mĩ

Tin điện ảnh · Lord ·

Cuộc chiến phòng vé Bắc Mĩ cuối tuần này sẽ rất khốc liệt.

Cuối tuần này, bom tấn Kong: Skull Island sẽ ra mắt các khán giả trên khắp thế giới. Riêng tại Mĩ, Kong: Skull Island được kì vọng rất nhiều vào việc sẽ soán ngôi vương của Logan –bộ phim cuối cùng của Hugh Jackman vào vai Wolverine. Ra mắt trước Kong 1 tuần, Logan đã thu về hơn $88 triệu trong 3 ngày đầu tiên ra mắt tại Bắc Mĩ. Cuối tuần này, với sự xuất hiện của Kong, doanh thu của Logan chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều. Nhưng với hiệu ứng tích cực của Logan, Kong: Skull Island cũng sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Việc Kong có truất ngôi vương của Logan hay không, không chỉ phụ thuộc vào chất lượng của Kong mà còn phụ thuộc khá nhiều vào phong độ của Logan. Vậy nên cuộc chiến phòng vé Bắc Mĩ cuối tuần này sẽ rất khốc liệt.

Kong: Skull Island đã thu về $3,7 triệu trong buổi chiếu sớm tối 9/3 vừa qua tại Bắc Mĩ. Bộ phim sẽ chính thức công chiếu sau đó 1 ngày. Dự kiến Kong sẽ mở màn với $45-50 triệu tại Bắc Mĩ. Với kinh phí $185 triệu, Kong: Skull Island sẽ cần phải thu ít nhất $300 triệu toàn cầu nếu muốn thu lời.

Kong: Skull Island là bom tấn Hollywood đầu tiên quay phim tại Việt Nam. Bộ phim còn đáng chú ý bởi sự tham gia của các ngôi sao như Tom Hiddleston, Brie Larson và Samuel L. Jackson.

Nguồn: Variety