Mission: Impossible Rogue Nation, sẵn sàng cho nhiệm vụ bất khả thi thứ 5

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Cách đây vài giờ, Mission: Impossible 5 đã gây sốt cho giới hâm mộ khi tung tựa phim chính thức cho phần 5: Rogue Nation, và hơn thế nữa còn ra mắt teaser poster và trailer với những pha mạo hiểm cực độ của Tom Cruise, có lẽ là nhiệm vụ bất khả thi nhất đến hiện tại.

Với tựa phim Rogue Nation, có thể tạm dịch Đất nước hỗn loạn, khán giả có thể liên tưởng đến những màn trình diễn ngoạn mục trong nhiệm vụ gián điệp lần này. Trong trailer đầu tiên, khán giả tiếp tục chứng kiến đặc vụ Ethan Hunt (Tom Cruise) tiếp tục vướng vào rắc rối trong nhiệm vụ mới. Có những pha trốn thoát cực đỉnh, những vụ truy đuổi với nhiều tiếng nổ lớn và kết thúc với pha Tom Cruise chơi với tử thần khi đeo bám trên một chiếc phi cơ khổng lồ đang cất cánh. Nhiệm Vụ Bất Khả Thi dường như chưa cạn cảm hứng dù đã kéo dài khá lâu từ phần đầu tiên ra mắt năm 1996.

Theo cốt truyện, Hunt và đồng đội sẽ phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn nhất đến hiện tại khi phải xóa sổ tổ chức Syndicate, một tổ chức quốc tế điên cuồng có đẳng cấp cực cao khi tổ chức này quyết định đánh đổ IMF. Vào vai phản diện, Sean Harris dường như sẽ là người lãnh đạo của Syndicate, một tổ chức đối lập với IMF. Trong các loạt phim điệp viên không bao giờ có thể thiếu những người đẹp, và đó là nơi Rebecca Ferguson xuất hiện, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho đội của Tom Cruise. Ngoài ra, phim cũng có sự tham gia của Jeremy Renner trong vai William Brandy và Ving Rhames với vai Luther Stickell.

Khi tựa phim của hãng Paramount ra mắt, đã có vài vướng mắc với tựa phim Star Wars sắp ra mắt của hãng Disney, Rogue One. Theo Paramount, hãng đã đăng ký tựa phim này trước Disney khá lâu. Hãng Disney sẽ phải thay đổi chiến lược quảng bá tựa phim trong mùa hè này vì Mission: Impossible 5 sẽ ra mắt trong tháng 7 năm nay.

Theo thông tin từ phía sản xuất phim, một trailer hoành tráng hơn sẽ ra mắt vào ngày mai 24.3.2015.

Mission: Impossible – Rogue Nation (tựa Việt: Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Quốc Gia Bí Ẩn) dự kiến sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào 31.7.2015 với các định dạng 2D, 4DX và IMAX. Xem thêm thông tin của phim tại đây: https://moveek.com/phim/mission-impossible-5/