Mortal Engines chính thức được khởi động và sẽ ra mắt vào năm 2018

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Từ Peter Jackson và Fran Walsh, hai cái tên đã tạo nên huyền thoại The Lord of the Rings và The Hobbit chính thức tái hợp trong bộ sử thi mới có tên là Mortal Engines, dựa theo series tiểu thuyết cùng tên bán chạy trên thế giới.

Từ Peter Jackson và Fran Walsh, hai cái tên đã tạo nên huyền thoại The Lord of the Rings và The Hobbit chính thức tái hợp trong bộ sử thi mới có tên là Mortal Engines, dựa theo series tiểu thuyết cùng tên bán chạy trên thế giới.

Hôm nay, Universal và MRC đã chính thức thông báo đến người xem rằng phim sẽ ra mắt vào ngày 14.12.2018, đây cũng là tháng mà trước đó tất cả 3 phần The Hobbit cũng đã được ra mắt. Bản quyền của tập truyện đã được Jackson và Walsh mua lại từ trước đó khá lâu, hiện tại họ đang đồng biên kịch cùng Philippa Boyens (The Lord of the Rings và The Hobbit trilogies), cũng nối gót theo đàn anh sử thi Middle Earth trước đó, phim sẽ được bấm máy tại New Zealand vào mùa xuân 2017 tới.

4 phần truyện Mortal Engines.

Không những vậy tất cả các nhà sản xuất hay những người đã tham gia vào việc thực hiện The Lord of the Rings hay The Hobbit cũng sẽ chính thức trở lại với dự án này. Mortal Engines là một series tiểu thuyết gồm các tập truyện có tên là Mortal Engines, Predator’s Gold,  Infernal Devices và A Darkling Plain, kể về thế giới trong mấy ngàn năm tương lai sau này, khi một thành phố nằm trên Trái Đất đi chu du khắp mọi nơi trên một cỗ xe khổng lồ, đối đầu với những cuộc chiến tranh giành quyền lực, nhân vật chính của câu chuyện là Tom Natsworthy và một người phụ nữ ngoại lai sẽ thay đổi cuộc đời của anh ấy mãi mãi.

Liệu đây có thể là một biên niên sử khác của đạo diễn tài ba Peter Jackson có thể thay thế cho cái bóng khổng lồ của đại sử thi Middle Earth? Chúng ta hãy cùng chờ đón xem.