Phần 2 của It được xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2019

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Mặc dù chưa có thông báo chính thức nào được đưa ra, nhưng có thông tin cho rằng Andy Muschietti sẽ trở lại với vai trò đạo diễn.

It đã trở thành một hiện tượng toàn cầu mới kể từ khi vừa ra mắt, vượt qua bất kỳ sự kỳ vọng nào về những điều bộ phim có thể làm được tại các phòng vé, đồng thời thiết lập hàng loạt kỷ lục mới đối với dòng phim kinh dị. Đối với những khán giả yếu tim thì những hình ảnh về tên hề Pennywise và bong bóng đỏ đã trở thành nỗi sợ tột cùng. Nhưng có lẽ đối với New Line và Warner Bros. thì giờ chính là khoảnh khắc để họ ăn mừng.

Hôm nay, 2 studio đã công bố ngày phát hành cho phần tiếp theo của It là 6.9.2019. It lần này sẽ ra mắt tại các rạp phim như bình thường và dưới định dạng IMAX (cho những ai muốn được trải nghiệm cảm giác sợ hãi hơn nữa).

Bộ phim đã làm hồi sinh một mùa hè với doanh thu phòng vé ảm đạm, và vẫn đang tiếp tục đạt được những con số lớn hơn trên con đường trở thành bộ phim kinh dị xếp hạng R có doanh thu cao nhất tại Mỹ từ trước tới giờ.

Như tờ THR đã đưa tin, nhà biên kịch của bộ phim Gary Dauberman sẽ trở lại để tiếp tục thực hiện phần tiếp theo. Mặc dù chưa có thông báo chính thức nào được đưa ra, nhưng có thông tin cho rằng Andy Muschietti sẽ trở lại với vai trò đạo diễn. Với thành công to lớn của phần 1, có vẻ đội ngũ sản xuất trong phần 2 cũng sẽ không thay đổi nhiều. Dĩ nhiên, sẽ có một số diễn viên mới, vì phần 1 diễn ra trong quá khứ, còn phần 2 sẽ là hiện tại. Tuy nhiên, các ngôi sao được yêu thích của chúng ta cũng sẽ xuất hiện trong các đoạn hồi tưởng, vậy nên, đừng lo lắng nhé.

Thành viên: Tép Riêu và Sarah Trần

Nguồn: Collider