Phần tiếp theo của Cloverfield bị trì hoãn

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau Cloverfield và 10 Cloverfield Lane, phần phim thứ 3 nằm trong thế giới này sẽ có tên gọi là God Particle.

Hãng phim Paramount mới đây đã dời lịch chiếu của phần phim thứ ba trong vũ trụ Cloverfield là God Particle đến tận một năm, thay vào đấy họ sẽ đẩy lịch chiếu của hai tựa phim Suburbicon và Aronofsky’s Mother! lên sớm hơn so với dự tính trước đấy. 

Là phân đoạn thứ ba trong thương hiệu Cloverfield, God Particle sẽ tập trung vào một nhóm phi hành gia, những người nhận ra mình bị mắc kẹt trên một trạm không gian. Sau một cuộc thử nghiệm khoa học đầy sai lầm - cụ thể là một vụ nổ máy gia tốc hạt nhân làm cho Trái Đất biến mất - nhóm các nhà thám hiểm buộc phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Dự án này sẽ tiếp tục được đứng ra sản xuất bởi bởi J.J. Abrams và được đạo diễn bởi Julius Onah, dựa trên một ý tưởng đã được phát triển từ năm 2012. Sau thành công của 10 Cloverfield Lane hồi năm ngoái, mọi sự chú ý từ người xem đến vũ trụ nhỏ này của Paramount đang ngày một nhiều hơn.

Theo trang The Wrap, God Particle sẽ phát hành vào ngày 2.2.2018 thay vì như dự tính trước đấy là 27.10.2017. Với thời điểm phát hành vào tháng 2 năm sau, God Particle sẽ chiếu sớm hơn siêu bom tấn Pacific Rim: Uprising của Universal và Legendary 20 ngày, đây cũng có thể gọi là một sự may mắn. 10 Cloverfield Lane là một bộ phim gây nhiều ngạc nhiên thú vị khi nó xuất hiện vào đầu năm 2016, God Particle sẽ cần phải cố gắng hơn nữa để có thể tiếp nối và vượt trội hơn so với hai đàn anh của mình.

Tránh được tháng 10 năm nay, cũng đồng nghĩa phần phim thứ ba của Cloverfield sẽ không phải đối đầu với các tựa phim khác đầy hứa hẹn như Jigsaw - phần phim thứ 8 của huyền thoại kinh dị Saw hay Thank You For Your Service.

Nguồn: Screen Rant