Poster mới của phim Passengers

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hai ngôi sao lớn của Hollywood là Jennifer Lawrence và Chris Pratt sẽ chính thức tham gia một dự án phim mới vào cuối năm nay của hãng phim Sony mang tên Passengers.

Hai ngôi sao lớn của Hollywood là Jennifer LawrenceChris Pratt sẽ chính thức tham gia một dự án phim mới vào cuối năm nay của hãng phim Sony mang tên Passengers.

Mặc dù đã gấn đến thời điểm công chiếu của bộ phim, nhưng đến giờ vẫn chưa có trailer chính thức danh cho phim để cũng cấp cho khán giả những cái nhìn đầu tiên của bộ phim này. Theo như dự tính, trailer sẽ được ra mắt cùng thời điểm bộ phim The Magnificent Seven ra rạp, đây cũng là một bộ phim của Sony sản xuất với dàn cast tài năng như Chris Pratt và Jenifer Lawrence. 

Poster chính thức của phim.

Nội dung của phim kể về một con tàu vũ trụ du hành đến một hành tinh xa xôi có tên là Homestead II, đang vận chuyển 5.259 người. Con tàu gặp sự cố tại hai buồng ngủ của hai nhân vật trong phim, kết quả là họ đã bị đánh thức, mắc kẹt trên con tàu này và vẫn còn đến 90 năm kể từ thời điểm xuất phát của hai người này.

Chris Pratt là diễn viên có tiếng được biết qua nhiều bộ phim bom tấn như Jurassic World, Guardians of the Galaxy còn Jennifer Lawrence thì không còn phải bàn cãi nhiều, cô từng đoạt giải Oscar và là một trong những nhân vật quan trọng trong series X-Men. 

Passengers dự tính ra mắt vào ngày 21.12.2016.