Ra’s Al Ghul sẽ xuất hiện trong series Gotham

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Jim Gordon sẽ phải đối mặt với sự phụ của "Đấng Vô Đối"?

Jim Gordon sẽ phải đối mặt với sự phụ của "Đấng Vô Đối"?

DC Comics cho biết nam diễn viên Alexander Siddig, người từng được biết đến qua series Game of Thrones sẽ chính thức tham gia vào Gotham của nhà đài FOX với vai diễn Ra’s Al Ghul.

Với nữa phần cuối của mùa 4, chúng ta sẽ thấy Bruce Wayne đối mặt với Court of Owls. Cũng chính trong những tập còn lại này, cậu bé sẽ phát hiện ra người cầm đầu, giật dây cho toàn bộ sự kiện của mùa phim không ai khác chính là Ra’s al Ghul. Với một quá khứ bí ẩn, Ra’s al Ghul đã sử dụng sự xảo quyệt và dối trá của hắn để chống lại kẻ thù của mình. Đương nhiên, đây còn được xem là người đứng đầu của một tổ chức tội phạm nổi tiếng và cực kỳ nguy hiểm có tên là League of Shadows, hắn ta sẽ chứng minh mình là kẻ thù nguy hiểm nhất của Bruce.

 Alexander Siddig

Với việc đưa nhân vật phản diện kinh điển của loạt truyện tranh Batman vào series này, có vẻ như FOX đang rất muốn đưa Gotham đi theo một hướng đi, phong cách mới của riêng họ, mang đến cho người hâm mộ một cái gì đó mới lạ những cũng pha lẫn sự quen thuộc trong đấy.  Ra’s al Ghul cũng đã từng xuất hiện bên series Arrow của nhà đài CW và trong Batman Begins của đạo diễn Christopher Nolan.

Về phần nam diễn viên Alexander Siddig, ngoài series Game of Thrones, ông còn được biết đến qua các tựa phim như Syriana và Kingdom of Heaven.

Gotham sẽ trở lại với khán giả màn ảnh nhỏ vào ngày 24.4 tới.

Nguồn: Coming Soon