Resident Evil: The Final Chapter tung trailer đầy máu lửa

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Nhà sản xuất của Resident Evil: The Final Chapter tiếp tục tung ra official poster và trailer thứ 3 đẫm máu và gay cấn.

Nhà sản xuất của Resident Evil: The Final Chapter tiếp tục tung ra official poster và trailer thứ 3 đẫm máu và gay cấn. Một lần nữa, đạo diễn Paul WS Anderson muốn khẳng định rằng đây là phần phim đen tối và kịch tính nhất của series này.  

Official poster hứa hẹn một cuộc chiến gay cấn giữa Alice và tập đoàn Umbrella
Official poster hứa hẹn một cuộc chiến gay cấn giữa Alice và tập đoàn Umbrella

Ở poster hứa hẹn một cuộc chiến gay cấn còn trailer khiến cho người xem “nghẹt thở” bởi độ căng thẳng được đẩy lên tới tận cùng. Những màn rượt đuổi cách nhau chỉ trong gang tấc, những cảnh cháy nổ kinh hoàng, những bí mật dần được hé lộ,... tất cả đã manh nha về một trận chiến không có giờ nghỉ giữa Alice và đồng đội để chống lại âm mưu đen tối của tập đoàn Umbrella.

Hàng loạt tình tiết máu lửa, hồi hộp và giật gân xuất hiện trong trailer
Hàng loạt tình tiết máu lửa, hồi hộp và giật gân xuất hiện trong trailer

Không chỉ kịch tính, chất kinh dị của phim cũng được thể hiện rõ qua thành phố Raccoon hoang tàn, chết chóc với hàng vạn xác sống đáng sợ đang trực chờ để tấn công Alice.      

Những con vật bị lây nhiễm trở nên đáng sợ trong Resident Evil
Những con vật bị lây nhiễm trở nên đáng sợ trong Resident Evil

Những con quái vật đột biến từ cũ lẫn mới cũng ám thị tinh thần người xem trong trailer. Khán giả có dịp gặp lại bầy chó thây ma hung hãn, dữ tợn của phần trước. Chúng trở thành một trong những chướng ngại khó nhằn của đồng đội Alice trên đường đến trụ sở chính của Umbrella – nơi bùng phát dịch bệnh ở phần 1. Ngoài ra, những con quái vật mới cũng xuất hiện. Đó là một ác rồng to lớn, kinh hãi nhưng vẫn phải chịu chết dưới sự thông minh và mưu trí của Alice. Bên cạnh đó, tại trụ sở của tập đoàn Umbrella, Alice cũng phải đối phó với một dị thể đáng gờm hơn, dai dẳng, có khả năng ẩn mình và tấn công bất ngờ.

Alice cùng đồng đội rơi vào tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”
Alice cùng đồng đội rơi vào tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”

Resident Evil: The Final Chapter là phần phim khép lại series kinh dị – hành động được chuyển thể từ tựa game nổi tiếng cùng tên. Cha đẻ của loạt phim này là Paul W.S. Anderson cùng phu nhân Milla Jovovich tiếp tục sánh vai bên nhau trong vai trò đạo diễn – diễn viên chính. Bối cảnh phim diễn ra ngay sau thời điểm kết thúc của Resident Evil: Retribution. Ở phần cuối này, Alice phải quay về thành phố Raccoon để cùng đồng đội tiêu diệt triệt để tập đoàn tội ác Umbrella.

Ngoài gương mặt chủ chốt là Milla Jovovich, Resident Evil: The Final Chapter còn có sự trở lại của Ali Larter trong vai Claire Redfield, ngôi sao của Game of Thrones Iain Glen quay lại với nhân vật Tiến sĩ Alexander Isaacs và Shawn Roberts vào vai Albert Wesker, kẻ phản bội Alice. Các gương mặt mới được bổ sung trong phần cuối bao gồm: William Levy, Fraser James, người mẫu đa chủng tộc Rola, siêu mẫu người Úc Ruby Rose,...

Resident Evil: The Final Chapter (Vùng Đất Quỷ Dữ: Hồi Cuối) dự kiến khới chiếu tại Việt Nam từ ngày 27.1.2017.